Mitsubishi Xpander bổ sung bản mới, tăng sức ép cho Toyota Innova

Với mức chênh 30 triệu, Mitsubishi Xpander SE được trang bị hệ thống loa cao cấp RockFord Fosgate - nhãn hiệu âm thanh cho xe hơi hàng đầu tại Mỹ - và hệ thống ampli 260-300W, loa siêu trầm 140W cùng các loa âm cao, loa âm trung.

Mitsubishi Xpander SE.

Ngoại thất bản đặc biệt mang một số chi tiết khác biệt so với bản tiêu chuẩn, bao gồm ốp lướt gió trước, sau và bên hông, logo Xpander khắc nổi trên nắp ca-pô và chụp ống xả mạ chrome.

Ngoài Xpander, các mẫu Pajero Sport và Outlander cũng được bổ sung thêm bản đặc biệt với dàn loa RockFord Fosgate và hệ thống ampli tương tự nhưng có thêm loa đồng trục.

Mitsubishi Pajero Sport SE.

Pajero Sport SE được trang bị ốp bảo vệ góc cản trước, sau, ốp cản trước, sau, ốp bảo vệ hốc bánh xe, che cửa sổ, ốp lướt gió hông và cánh gió đuôi xe. Trong khi Outlander SE (gồm cả động cơ 2.0 và 2.4) thêm vành đúc, ốp cản trước, sau, lưới tản nhiệt bổ sung chi tiết, ốp hông cửa và mui xe đều màu đen.

Mitsubishi Outlander SE.

Pajero Sport SE (áp dụng cho bản G 4x2 AT Preminum) là 1.150 triệu đồng. Outlander 2.0 SE là 939 triệu và Outlander 2.4 SE là 1.079 triệu.

Theo danhgiaxe.com

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget