Chạm mặt cả đoàn sedan Mercedes C-Class thế hệ W206 chạy thử nghiệm trên đường

Dự kiến sẽ ra mắt sau S-Class mới một năm, Mercedes C-Class thế hệ tiếp theo vừa được bắt gặp dưới dạng nguyên mẫu thử nghiệm, nhưng không chỉ một chiếc mà là tới một đoàn C-Class W206 xuất hiện trên đường phố Stuttgart, tất cả đều được ngụy trang camo cẩn thận.

Có thể đây là một buổi thử nghiệm công nghệ kết nối, giao tiếp giữa những chiếc C-Class W206 với nhau, giống như cách Mercedes đã làm với S-Class. Bằng cách sử dụng các bản cập nhật trạng thái trực tiếp, những chiếc xe Mercedes có thể báo cho nhau biết vị trí các ổ gà, cách sử dụng nhiên liệu tốt nhất hay xác định vị trí nguy hiểm. Đây là công nghệ quan trọng, đặc biệt đối với các xe có khả năng tự lái.

Trước khi có A-Classvà CLA, C-Class chính là dòng xe giá rẻ nhất của Mercedes, vì vậy, điều này vẫn cần được tiếp tục duy trì. C-Class phổ biến hơn ở châu Âu, và vì vậy, nó cũng cần có các động cơ sạch nhất có thể, trong khi công nghệ tự lái - nếu được cung cấp - sẽ là một tùy chọn bổ sung.

Dự kiến, hầu hết các phiên bản động cơ bình thường của C-Classđều có thể được hỗ trợ thêm bởi hệ thống hybrid nhẹ EQ Boost nếu khách hàng muốn. Ngoài ra, Mercedes được cho rằng đang phát triển một bộ pin mới dành cho các hệ truyền động plug-in hybrid trên C-Class thế hệ mới, cung cấp khả năng hoạt động khoảng 100 km.

Mercedes C-Class W206 sẽ được xây dựng trên cấu trúc khung gầm nhôm nhẹ và siêu bền, màn hình trung tâm có kích thước ngang máy tính xách tay đặt thấp trên táp-lô sẽ là trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý của C-Class W206.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Autoevolution

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget