[VIDEO] Trò đùa Cá tháng Tư của Hyundai - công nghệ VRES mới "siêu hiện đại"

Những chiếc xe RV của Hyundai sẽ trang bị cửa cánh chim "giống" Tesla Model X

Hyundai làm nóng không khí trước thềm Triển lãm New York với teaser về Ioniq mới

Genesis EQ900L - chiếc sedan cao cấp "chỉ" 1,9 tỷ VNĐ tại Hàn Quốc

Có sẵn chỉ vào ngày 01/04, khi hầu hết mọi thứ được viết ra trên internet đều không được tin cậy, hệ thống VR của Hyundai giới thiệu tính năng tương lai và những xây dựng mới trên công nghệhiển thị kính chắn gió hiện tại của công ty, sử dụng một kính chắn gió thực tế được tăng cường và kính chống chói ở cửa sau và cửa sổ trời toàn cảnh panoramic.

Hệ thống VR được cho là sẽ cung cấp hướng dẫn định vị vệ tinh chính xác và thông tin quan trọng cho người lái, trong khi hành khách sẽ được tận hưởng những tính năng giải trí và giáo dục. VRES hoàn toàn tùy biến và cho phép tải những ứng dụng bespoke từ cửa hàng ứng dụng mới của công ty, App: Real Feels. Do dữ liệu sẽ được tải về thông qua kết nối trên bảng điều khiển, hành khách sẽ có thể truy cập vào thông qua cửa sổ cảm ứng, trở thành màn hình tương tác đầy đủ chức năng.

VRES khoe những tính năng hoàn hảo của mình khi được "thiết lập" lên HyundaiTucson 

"Với VRES, chúng tôi đang thực sự thay đổi cách mọi người cảm nhận về những hành trình của họ. Với ứng dụng giáo dục và giải trí trong tầm tay của bạn, bạn sẽ không bao giờ phải nghe những hành khách của mình phàn nàn về chuyến hành trình dài một lần nữa. Ứng dụng "I Spy" của chúng tôi đặc biệt tốt", "Trưởng bộ phận công nghệ tương lai" của Hyundai– Tu Morrow nói.

Hyundai khuyến khích những người dùng mang những đứa trẻ của mình tham gia một thời gian du lịch khám phá với khủng long, trong "Tyrannosaurus ix" hoặc đưa chúng tới những hành trình giáo dục thông qua không gian. Có sẵn để đặt hàng trên Hyundai Tucson vào thứ Sáu, ngày 01/04, công nghệ VR mang tới một ý nghĩa hoàn toàn mới tới ngày Cá tháng Tư. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget