Honda CBR250RR 2019 phân phối chính hãng tại Thái Lan, Việt Nam liệu có cơ hội?

Mới đây, một số đại lý Honda tại Thái Lan đã đăng tải hình ảnh về chiếc Honda CBR250RR lên trang cá nhân của mình với những dòng mời chào đầy mê hoặc. Được biết, mẫu sport bike có thiết kế tuyệt đẹp này của Honda sẽ được bán tại thị trường Thái Lan vào khoảng cuối tháng 3/2019 này.

Dòng chia sẻ của một trong nhiều đại lý Honda Thái Lan

Dòng chia sẻ của một trong nhiều đại lý Honda Thái Lan

Bức ảnh được chia sẻ vào ngày 15/3/2019, giống như khi Honda Thái Lan ra mắt CB150R Streetster 2019 mới đây. Vì vậy, nếu đây là mẫu CBR250RR/ CBR300RR mới, nó sẽ là phiên bản được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan như người Thái mong đợi, nhưng có thể động cơ sẽ được nhập từ Indonesia. Honda CBR250RR tại thị trường Thái Lan vẫn sẽ được trang bị một loạt các công nghệ cao cấp như phuộc ngược USD, hệ thống bướm ga điện tử (ride by wire) cùng 3 chế độ lái.

Đây được cho là một trong những mẫu sport bike cỡ nhỏ đẹp nhất trên thị trường

Đây được cho là một trong những mẫu sport bike cỡ nhỏ đẹp nhất trên thị trường

Đi kèm với những lời mời chào về việc mẫu xe bán tại Thái Lan, trên dòng chia sẻ của đại lý còn có thêm thông số cho chiếc xe mới này. Điểm qua về thông số, chiếc xe này sẽ có trọng lượng 167kg, chiều cao yên 790mm cùng khối động cơ 2 xy lanh 249,7cc, cho công suất tối đa 38.2 mã lực cùng mô men xoắn cực đại đạt 23,3Nm. Những thông số này đều không có sự khác biệt so với phiên bản từng được ra mắt tại Nhật Bản.

Mẫu xe sẽ vẫn giữ nguyên thông số so với phiên bản Nhật 

Mẫu xe sẽ vẫn giữ nguyên thông số so với phiên bản Nhật 

Được biết, mẫu xe CBR250RR này sẽ được lắp ráp tại chính Thái Lan và hứa hẹn sẽ có một mức giá dễ chịu cho các fan tại đây. Hy vọng mẫu xe này cũng sẽ được nhập về Việt Nam và phân phối với mức giá tốt để biker Việt có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho mình.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget