Xe minivan hạng sang của Lexus sẽ ra mắt trong tháng này?

Vào hôm 29/3/2019 vừa qua, trên trang web chính thức của Lexus Trung Quốc và fanpage của Lexus Đài Loan đã bất ngờ cùng đăng hình ảnh một mẫu xe mới sẽ ra mắt trong triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019 dự kiến khai mạc vào cuối tháng này.

Đi kèm với hình ảnh trên fanpage Lexus Đài Loan là những dòng chú thích khá ngắn gọn: "Làm thế nào để Lexus thoát khỏi những giới hạn của phương tiện giao thông? Đó là khi một mẫu xe được nâng cấp lên thành không gian cá nhân riêng tư. Với mẫu xe này, bạn sẽ có thể tăng trí tưởng tượng của mình. Mẫu xe này sẽ ra mắt trong triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019".

Hình ảnh teaser duy nhất được đăng trên trang web của Lexus Trung Quốc và fanpage của Lexus Đài Loan

Hình ảnh teaser duy nhất được đăng trên trang web của Lexus Trung Quốc và fanpage của Lexus Đài Loan

Hình ảnh duy nhất do hãng Lexus tung ra cho thấy mẫu xe bí ẩn này được trang bị lưới tản nhiệt con suốt quen thuộc. Trên lưới tản nhiệt còn có logo Lexus màu xanh dương, ám chỉ việc mẫu xe này thuộc phiên bản hybrid. Nằm 2 bên lưới tản nhiệt mạ crôm sáng bóng là cụm đèn pha thanh mảnh với 3 bóng chính, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ L sắc sảo.

Hãng Lexus không hề hé lộ danh tính của mẫu xe mới chuẩn bị ra mắt. Tuy nhiên, qua dòng mở đầu "Lexus - không gian sang trọng" và đoạn miêu tả "không gian cá nhân riêng tư" trên fanpage, nhiều người dự đoán mẫu xe mới này thuộc phân khúc minivan.

Trước đó, vào hồi tháng 10 năm ngoái, trong làng ô tô đã xuất hiện tin đồn về việc hãng Lexus phát triển một mẫu minivan hạng sang mới dựa trên "chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard. Ngoài ra, trong năm 2018, hãng Lexus đã đăng ký bản quyền cho 2 thương hiệu LM 350 và LM 300h mới. Nhiều người tin rằng cái tên "LM" chính là viết tắt của cụm "Lexus Minivan ".

Bên cạnh đó, còn có một lý do nữa khiến người ta tin mẫu xe này là minivan hạng sang của Lexus. Cụ thể, hình ảnh teaser của mẫu xe mới này do Lexus Trung Quốc và Lexus Đài Loan tung ra. Hiện chỉ có Đông Nam Á và Trung Quốc là những thị trường rất chuộng xe minivan. Do đó, hãng Lexus đã chọn trang web của chi nhánh Trung Quốc và fanpage của chi nhánh Đài Loan để tung ra hình ảnh teaser.

Ngoài ra, cũng có một số người cho rằng mẫu xe sẽ xuất hiện trong triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019 là Lexus IS thế hệ mới. Nguyên nhân là do giới báo chí Nhật Bản từng hé lộ việc Lexus IS thế hệ mới sẽ trình làng trong tháng 4 này với cơ sở gầm bệ TNGA.

Dù hãng Lexus ra mắt mẫu xe nào thì triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019 cũng hứa hẹn là một sự kiện rất đáng mong đợi. Cùng chờ đến triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019, khai mạc vào ngày 16/4 tới đây để biết thêm thông tin về mẫu xe mới của hãng Lexus.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget