Hyundai Kona phiên bản Iron Man siêu chất mà giá còn rẻ hơn xe ở Việt Nam

Hợp tác cùng với Marvel, mới đây, hãng xe Hàn Quốc đã giới thiệu Hyundai Kona Iron Man Edition tại thị trường Mỹ. Mẫu xe này nhắm tới đối tượng khách hàng ưa thích nhân vật "Người Sắt" Tony Stark với hàng tá công nghệ hiện đại giúp biệt đội Avengers có khả năng "lật ngược tình thế" trong những tình huống hiểm nguy.

<a href=Hyundai Kona Iron Man Edition vừa được giới thiệu tại thị trường Mỹ" data-height="920" data-width="1600" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_hyundai-kona-iron-man-edition-anh1-a801.jpg" title="Hyundai Kona Iron Man Edition vừa được giới thiệu tại thị trường Mỹ"/>

Hyundai Kona Iron Man Edition vừa được giới thiệu tại thị trường Mỹ

Iron Man Edition được được phát triển dựa trên Hyundai Kona bản dùng động cơ tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 1.6L đi kèm với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Động cơ sản sinh công suất tối đa 177 mã lực và truyền sức mạnh tới cầu trước hoặc 4 bánh.

Trần xe màu đỏ với biểu tượng mặt nạ Iron Man sơn màu xám mờ khớp màu với thân xe

Trần xe màu đỏ với biểu tượng mặt nạ Iron Man sơn màu xám mờ khớp màu với thân xe

Vốn trông đã khỏe khoắn, thể thao, Hyundai Kona ở phiên bản Iron Man Edition lại càng chất chơi hơn với lớp sơn màu xám mờ đi kèm với tông đỏ pha ở một vài nơi. Lấy cảm hứng từ thiết kế các bộ giáp của nhân vật Iron Man, xe sở hữu một số chi tiết mới như khe gió hình chữ V với viền màu đỏ trên mui xe, cản trước, lưới tản nhiệt mạ crôm tối màu thêm phần bí ẩn cùng với biểu tượng mặt nạ Iron Man được đính trên dè chắn bùn trước. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị thêm một bộ mâm hợp kim 18 inch có thiết kế đặc biệt, xen kẽ màu đỏ đậm và crôm với biểu tượng Iron Man ở chính giữa.

Xe được trang bị mâm hợp kim mới kích thước 18 inch

Xe được trang bị mâm hợp kim mới kích thước 18 inch

Bên trong khoang nội thất, Hyundai Kona Iron Man Edition tiếp tục sử dụng các biểu tượng trang trí tượng trưng cho nhân vật Tony Stark ở khắp nơi. Đầu tiên là ở giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số, kế đến là trên giao diện màn hình giải trí trung tâm và trên tay cần số. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị kính lái HUD cũng bắt mắt hơn với hoạt họa khởi động và bộ ghế ngồi thêm phần thể thao với chỉ đỏ.

Nội thất tràn ngập các biểu tưởng của Iron Man

Nội thất tràn ngập các biểu tượng của Iron Man

Khu vực cốp sau cũng có logo

Khu vực cốp sau cũng có logo "Iron Man"

Giá xe Hyundai Kona Iron Man Edition tại Mỹ khởi điểm từ 30.550 USD (khoảng 709 triệu đồng) cho bản dẫn động cầu trước FWD trong khi bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD sẽ có giá bán là 31.950 USD (742 triệu đồng). Trong khi đó, bản cao cấp nhất của Hyundai Kona tại thị trường Việt Nam có giá 725 triệu đồng, cũng được trang bị động cơ 1.6L Turbo nhưng hộp số chỉ là loại tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước FWD.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget