MINI Clubman thế hệ mới chính thức gia nhập thị trường Việt với giá khởi điểm 1,638 tỷ đồng 6

MINI Clubman: "Quý Ông" lịch lãm về Việt Nam

MINI Clubman mới bổ sung hai phiên bản ALL4 - dẫn động 4 bánh

Mini Clubman 2016 có giá khởi điểm 542 triệu đồng tại Mỹ

Về tổng quan, MINI Clubman mới dài 4.253mm, rộng 1.800mm, và chiều dài cơ sở là 2,670mm. So với chiếc MINI 5 cửa, mẫu xe dài hơn 271 mm, rộng hơn 73 mm, và có trục cơ sở dài hơn 103 mm. Khoang hành lý có dung tích 360 lít, có thể lên đến 1.250 lít khi gập hàng ghế sau xuống với tỉ lệ 40:20:40.

Thiết kế vẻ ngoài của xe sẽ mang tới một định nghĩa mới về thiết kế station wagon truyền thống. Clubmanmới có được kết hợp phong cách thể thao với chức năng và được phản ánh trong thiết kế, thông qua hình dáng kéo dài, mui xe dài và hơi dốc về phía sau.

Hai cụm đèn pha hình tròn được mạ chrome xung quanh, các đường viền hình lục giác của lưới tản nhiệt cùng với phần đầu uốn cong đầy mạnh mẽ của nắp ca pô đã tạo ra một bộ mặt đúng chất phong cách MINI.

Hốc hút gió bên dưới khá rộng, giúp làm nổi bật tầm vóc vững chãi của chiếc xe. Ốp cản trước được tích hợp vào lưới tản nhiệt và kiêm luôn chức năng giá treo cho biển số.

Ngoài ra, những điểm mới của Mini Clubman mới được thể hiện ở hốc lấy gió Air Curtains và hốc thoát gió Air Breathers giúp tối ưu hóa khí động học. Cánh gió được thiết kế riêng cũng giúp cho việc giảm lực cản khí động học. Các cạnh bên dưới thân xe được tô điểm bằng những viền đen bao xung quanh chiếc MINI Clubman mới, cửa hậu tách đôi Split Doors viền kim loại và cụm đèn hậu được tích hợp vào hai cánh cửa hậu và được mạ chrome xung quanh. Những bóng đèn được gắn thêm nằm bên dưới cánh cửa có chức năng báo hiệu khi cánh cửa đôi được mở ra. Trong khi đó, chiếc MINI Cooper S Clubman có một hệ thống giảm chấn được tối ưu hóa về mặt khí động học.

Về nội thất, xe có được một không gian rộng rãi và thiết kế mới. Năm ghế chính với đầy đủ trang bị, cửa ra vào thuận tiện, nhiều không gian cho tất cả hành khách và khoang hành lý linh hoạt là những tính năng nổi bật của MINI Clubman trong phân khúc compact cao cấp.

Một số tính năng tiện ích cho xe thể hiện ở thiết bị điều khiển trung tâm đặc trưng của thương hiệu được tích hợp bên trong bảng hiển thị trung tâm, một màn hình màu 6,5 inch (cho Cooper) hoặc 8,8 inch (cho Cooper S), dải trang trí cửa, đèn chiếu sáng LED cho nội thất.

Đặc biệt gói tùy chọn MINI Excitement Package sẽ cho phép màu sắc đèn thay đổi liên tục và đã được mở rộng thêm vào màn hình hiển thị ánh sáng.

Một số tùy chọn hệ thống hỗ trợ lái xe có sẵn cho MINI Clubman bao gồm hệ thống với các cảm biến gắn ở phía trước (tùy chọn) và phía sau (tiêu chuẩn), một camera nhìn phía sau (tùy chọn), phần mềm hỗ trợ đậu xe Parking Assistant (tùy chọn) giúp người lái lựa chọn và sử dụng không gian đậu xe song song với đường, và một phần mềm kiểm soát hành trình với chức năng phanh (tiêu chuẩn).

Tùy chọn tính năng hỗ trợ lái bao gồm 1 thiết bị kiểm soát hành trình dựa trên camera, chức năng kiểm soát khoảng cách, hệ thống cảnh báo người đi đường, phanh chủ động, màn hình hiển thị head up,…

Sức mạnh của MINI Cooper SClubman đế từ động cơ tăng áp kép MINI Twin Power Turbo xăng bốn xy lanh dung tích: 1.998cc sản sinh 192 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại: 280 Nm từ vòng tua 1.250 vòng/phút (300 Nm với overboost), đi kèm với hộp số thể thao tự động 8 cấp được sử dụng lần đầu tiên trên MINI. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km / h trong 7,1 giây, trước khi đạt vận tốc tốc độ tối đa: 228 km /h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo tiêu chuẩn EU: 5,9 lít / 100km, khí phát thải CO2 đạt 138 g / km.

MINI Cooper Clubman sử dụng động cơ tăng áp kép MINI Twin Power Turbo xăng ba xy lanh dung tích: 1,499cc sản sinh 136 mã lực tại vòng/tua 4.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại: 220 Nm từ vòng tua 1.250 vòng/phút (230 Nm với overboost), đi kèm với hốp số tự động 6 cấp. Sức mạnh này giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km / h trong 9.1 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa: 205 km / h. Chỉ số tiêu thụ nhiên liệu : 5,4 lít / 100km, lượng khí thải CO2 125 g/km.

MINI Cooper S Clubman và MINI Cooper Clubman hiện đang được trưng bày tại showroom MINI trên toàn quốc. Giá bán đã bao gồm VAT mang tính chất tham khảo: 

MINI COOPER CLUBMAN: 1,638 triệu (giá tiêu chuẩn), 1,711 triệu (giá nâng cao) 

MINI COOPER S CLUBMAN: 1,799 triệu (giá tiêu chuẩn), 1,872 triệu (giá nâng cao)

Xe Hay (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget