Mượn "siêu bò" Lamborghini Huracan đi dự tiệc và cái kết "đắng" 6

Mượn "siêu bò" Lamborghini Huracan đi dự tiệc và cái kết "đắng"

Nổi "bần bật" ở các bữa tiệc như một "ngôi sao" với phong cách ấn tượng nhất là cách nhiều thanh niên trẻ hiện nay đang áp dụng. Nếu các cô nàng chọn cách ăn mặc thật "sang chảnh" và bước xuống từ chiếc limousine thì đấng mày râu lại lựa chọn cách xuất hiện với các siêu xe đắt tiền. Và một nam thanh niên 23 tuổi dưới đây cũng không ngoại lệ.

Để thu hút sự chú ý tại sự kiện gây quỹ A Taste of Edmonds ở  Edmonds, bang Washington, Mỹ, nam thanh niên quyết định "cưỡi" Lamborghini Huracan màu trắng do anh trai thuê đến. Dẫu vậy, trên đường về nhà trong tình trạng "hơi men", nam thanh niên quyết định lái siêu xe Lamborghini Huracan thuê và chạy chốn cảnh sát.

Theo một số trang tin, cô gái 20 tuổi ngồi ghế lái phụ tay cầm chai bia và thò đầu ra cửa sổ. Điều này khiến cảnh sát giao thông phải đuổi theo để kiểm tra. Thay vì chấp hành hiệu lệnh dừng xe từ phía cảnh sát giao thông, nam thanh niên cố tính nhấn ga và bỏ chạy trên một quãng đường khá dài và nhiều lần vượt đèn đỏ.

Say rượu, chạy tốc độ cao và không quen xe chính là công thức lái xe ô tô "thảm họa" và kết quả là gây tai nạn nghiêm trọng với Lamborghini Huracan.

Siêu xe Lamborghini Huracan sau vụ va chạm.

Siêu xe Lamborghini Huracan sau vụ va chạm

Kết quả là siêu xe Lamborghini Huracan màu trắng đã tông vào đuôi một chiếc xe ô tô khác chạy cùng chiều. Tuy không bị thương sau vụ va chạm nhưng cả hai đều bị lực lượng chức năng khởi tố với một số tội danh.

Theo ghi nhận tại hiện trường, Huracan bị "thương" khá nặng, vỡ góc cản va, chắn bùn và đèn pha trái. Trong khi đó, nắp ca-pô cũng bị xây xước nhiều. Được biết, giá thuê siêu xe Lamborghini Huracan một ngày là 1.300 USD (khoảng 29,5 triệu đồng). Hiện nam thanh niên này đang phải đối mặt với không ít rắc rối sau vụ việc tai nạn đáng tiếc trên.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget