GM bị cáo buộc bán xe Chevrolet Corvette Z06 lỗi cho khách 6

GM bị cáo buộc bán xe <a href=Corvette Z06 " target="_blank">Chevrolet Corvette Z06 lỗi cho khách." data-class="" data-height="" data- data-width="610" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_tinxe-chevrolet-corv-3232.jpg" title="GM bị cáo buộc bán xe Chevrolet Corvette Z06 lỗi cho khách"/>

GM bị cáo buộc bán xe Chevrolet Corvette Z06 lỗi cho khách

Một vụ kiện tập thể của Hagens Berman Sobol Shapiro LLP xảy ra bởi chiếc Chevrolet Corvette Z06 không thể vận hành an toàn trên đường đua. Lý do được đưa ra là xe quá dễ bị nóng và bắt đầu di chuyển kiểu "khập khiễng".

Khi đó, hiệu suất xe giảm mạnh. Những cáo buộc tuyên bố rằng sự việc này đã gây nên tình huống nguy hiểm trên đường đua, khi mà xung quanh là hàng loạt các xe đang di chuyển với tốc độ cao.

Corvette Z06 bị lỗi.

Theo cáo buộc, GM đã lừa dối khách hàng và vi phạm luật pháp tiểu bang cũng như liên bang bởi không đảm bảo chức năng an toàn cho xe Corvette Z06. Ngoài ra, hãng xe Mỹ còn bị cáo buộc vi phạm bảo hành, che giấu những gian lận và làm giàu bất công.

Theo ước tính, sẽ có hơn 30.000 chiếc xe Corvette Z06 2015-2017 bị ảnh hưởng bởi vụ kiện này.

GM hiện vẫn chưa đưa ra bình luận về vụ kiện. Kỹ sư trưởng phụ trách xe Corvette cho biết rằng có rất ít khách hàng htoong báo về việc xe bị quá nóng và con số chính xác có thể nhỏ hơn 5%, sau khi đưa ra những cải tiến làm mát cho xe.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget