Koenigsegg Regera chính thức bán hết hàng dù chưa sản xuất 6

<a href=Koenigsegg Regera chính thức bán hết hàng dù chưa sản xuất 1" data-class="" data-height="" data- data-width="610" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_koenigsegg-regera-ch-65d4.jpg" title="Koenigsegg Regera chính thức bán hết hàng dù chưa sản xuất">
Koenigsegg Regera chính thức bán hết hàng dù chưa sản xuất

Hiện tại, thương hiệu siêu xe Thụy Điển đang khẩn trương thúc đẩy việc sản xuất xe Koenigsegg Regera, khi mẫu xe Agera RS mới nhất đang chuẩn bị rời khỏi dây chuyền sản xuất để tìm đến với các chủ nhân mới.

Xe Koenigsegg Regera đang được hãng xe Thụy Điển sản xuất 1
Xe Koenigsegg Regera đang được hãng xe Thụy Điển sản xuất

Mẫu xe này thực sự là một cột mộc rất quan trọng của hãng siêu xe độc quyền tới từ Thụy Điển. Regera đang là dòng xe lớn nhất trong lịch sử của Koenigsegg với tổng cộng chỉ 80 xe sản xuất trên thế giới và đây cũng là lần đầu tiên hãng này sản xuất hai chiếc xe trong cùng thời điểm.

Trong đó, Agera RS được đánh giá là một chiếc xe đua thực thụ trong khi Regera phù hợp hơn với những hành trình dài.

Regera phù hợp với những hành trình dài 1
Regera phù hợp với những hành trình dài

Có thể Koenigsegg Regera không được trang bị nhiều tính năng dành cho xe đua nhưng thương hiệu xe Thụy Điển vẫn hứa hẹn sẽ thiết kế Regera tương tự phiên bản hardcore. Những ranh giới đầu ra trước đó bị phá vỡ hoàn toàn, nhờ đó mẫu xe hypercar ấn tượng có thể sở hữu công suất 1.500 mã lực, hơn 2.000Nm mô-men xoắn cực đại.

Koenigsegg Regera được thiết kế Regera giống phiên bản hardcore 1
Koenigsegg Regera được thiết kế Regera giống phiên bản hardcore

Chiếc siêu xe hybrid có thiết kế ngoại thất vô cùng độc đáo với mức công suất là 1.500 mã lực được sản sinh nhờ sự kết hợp của 3 động cư điện tạo nên 670 mã lực, đồng thời động cơ đốt trong tăng áp kép V8 5.0 lít hiện đại cũng đã được trang bị trên một số mẫu xe trước đó của Koenigsegg. Sản phẩm siêu xe giá trị của Thụy Điển sở hữu hiệu suất sức mạnh cũng như tỷ lệ hiệu năng/trọng lượng tối ưu.

Siêu xe có hiệu suất sức mạnh và tỷ lệ hiệu năng/trọng lượng tối ưu 1
Siêu xe có hiệu suất sức mạnh và tỷ lệ hiệu năng/trọng lượng tối ưu

Trước đây, siêu xe One:1 của Koenigsegg cũng là một trong những thành tựu lớn nhất của thương hiệu khi nhắc tới tỷ lệ công suất/trọng lượng với tỷ lệ 1:1 nhờ sức mạnh 1.400 mã lực và trọng lượng khô của xe chỉ 1.400 kg.

Đặc biệt, trên Regera, tỷ lệ này còn trở nên tuyệt vời hơn, cực phẩm này có khả năng cung cấp thêm 10 mã lực đối với mỗi kg khối lượng. Nhờ đó, trong vòng chưa tới 20 giây, xe hypercar có khả năng tăng tốc mạnh từ 0-400 km/h.

Regera là một cột mốc của thương hiệu Koenigsegg Automotive 1
Regera là một cột mốc của thương hiệu Koenigsegg Automotive

Giám đốc của Koenigsegg, ông Christian von Koenigsegg cho biết, Regera là một bước ngoặt của thương hiệu Koenigsegg Automotive. Đó chính là thành công lớn nhất của thương hiệu. Tuy nhiên, mẫu xe này cũng là thách thức kỹ thuật lớn nhất của hãng.

Các đại lý và khách hàng của Koenigsegg đã ghi nhận và đánh giá cao công sức đóng góp của hãng đối với siêu xeRegera. Đây là niềm tự hào lớn lao của tất cả đội ngũ nhân viên làm việc tại Koenigsegg.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget