Audi vượt trội về số lượng mẫu xe đạt điểm cao của IIHS Top Safety Pick 6

<a href=Audi vượt trội về số lượng mẫu xe đạt điểm cao của IIHS Top Safety Pick" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-top-safety-pick-2015.jpg" title="Audi vượt trội về số lượng mẫu xe đạt điểm cao của IIHS Top Safety Pick"/>

Audi đã tạo ra những chiếc xe sang trọng có thể chạy với tốc độ tối đa. Những chiếc xe của nhà sản xuất ô tô Đức này có phong cách truyền thống, tạo cảm giác thoải mái như đang chạy trên những cung đường đua.

Được biết, Audi của Mỹ đạt 20160 điểm IIHS Top Safety Pick, nhiều hơn bất kỳ nhà sản xuất xe cao cấp nào khác trong cùng đẳng cấp với mình gồm tám mẫu  A4, A5 Sportback, A5 Coupe, Q5, A4, A7, A3 và A6.

Hai mẫu đã nhận được Giải thưởng Top Safety Pick + đạt được tất cả các yêu cầu của Top Safety Pick cùng với đánh giá cao về khả năng hiển thị và chiếu sáng của đèn pha là A4 và A3.

Chủ tịch Audi của Mỹ là Scott Keogh đã bình luận về thành tựu này, "Audi của Mỹ tự hào dẫn dắt phân khúc, có nhiều sản phẩm an toàn trong năm nay so với các nhà sản xuất xe cao cấp khác. Sự công nhận này làm nổi bật hơn sự cam kết của thương hiệu trong việc cung cấp các hệ thống hỗ trợ lái xe tiêu chuẩn từ xe SUV đến sedan. Công ty đã sản xuất ra những chiếc xe vừa đẹp vừa đảm bảo được sự an toàn cho người tiêu dùng."

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget