Khoảng 80% khách hàng chọn biến thể Hybrid khi mua Toyota C-HR 6

Theo đó, Toyota C-HR đã xuất sắc vượt qua kỳ vọng về doanh số của hãng. Công ty trước đó đề ra mục tiêu bán được 100.000 chiếc ô tô hàng năm tại châu Âu kết hợp với việc đầu tư sản xuất ở nhà máy Sakarya (Thổ Nhĩ Kỳ).

Trong quý I năm nay, hãng này đã tiêu thụ được 31.888 xe. Điều đó giúp công ty xây dựng được nền tảng vững trong phân khúc lớn bao gồm Seat Ateca (21.707 chiếc), Renault Kadjar (29.474 chiếc), Peugeot 3008 (37.163 chiếc) và Ford Kuga (40.033 chiếc). Trong thời điểm này, Nissan Qashqai vẫn là mẫu xe tiêu thụ được nhiều nhất với 75.134 chiếc.

Khoảng 80% khách hàng chọn biến thể Hybrid khi mua Toyota C-HR 1
Khoảng 80% khách hàng chọn biến thể Hybrid khi mua Toyota C-HR

Chia sẻ với AutoNews, ông Matthew Harrison, Phó chủ tịch chịu trách nhiệm kinh doanh và tiếp thị tại Toyota Motors châu Âu cho biết, công ty sẽ bàn được hơn 100.000 chiếc trong năm nay, có lẽ là 110.000 chiếc. Hãng cần 2 tháng để hoàn thành số đơn đặt hàng. Vì thế, công ty đang phải phân bổ lại nguồn cung để tránh thời gian chờ đợi không cần thiết hoặc sự không hài lòng của khách hàng.

Toyota không đưa ra tùy chọn động cơ diesel trên C-HR song điều này không ngăn được khách hàng mua xe. Cụ thể, hơn 80% trong số khách hàng lựa chọn hệ truyền động hybrid. Theo ông Harrison, công ty đang bước vào giai đoạn tăng số lượng C-HR.

Toyota C-HR Hybrid dùng hệ thống truyền động giống trên Prius với kiểu dáng thể thao hiện đại. Điều này đồng nghĩa xe trang bị mô-tơ điện và động cơ xăng 1.8 lít, đi kèm với hộp số CVT. Mẫu xe này có mức tiêu hao nhiên liệu chính thức là 3,8 lít/100km, thải ra 86g khí CO2/km với tổng công suất 120 mã lực.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget