"Soi nhanh" bộ đôi xe sang Đức sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 7 6

Trong tháng 7/2019 này, dự kiến thị trường ô tô Việt Nam sẽ đón nhận thêm 2 mẫu xe sang mới của Đức, đó là mẫu sedan Mercedes-Benz E-Class (Facelift) và mẫu SUV BMW X7. Với sự xuất hiện của 2 mẫu xe kể trên, chắc chắn khách hàng trong nước sẽ có thêm sự lựa chọn ưng ý trong tầm giá và thị trường xe hơi Việt cũng trở nên sôi động hơn so với nửa đầu năm 2019 vừa qua.

Mercedes-Benz E-Class (facelift)

Sau gần 3 năm kể từ ngày thế hệ E-Class hoàn toàn mới ra mắt công chúng Việt Nam và trở thành "ông vua phân khúc" với thị phần gần 80% trong nước, cuối cùng Mercedes-Benz đã bổ sung phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng xe ăn khách này tới các khách hàng Việt. Trên phiên bản nâng cấp mới, Mercedes-Benz E-Class vẫn sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy của Mercedes-Benz ở TP.Hồ Chí Minh. 

So với phiên bản hiện tại, Mercedes-Benz E-Class (facelift) sẽ được trang bị khối động cơ mới, đó là động cơ xăng lai điện hạng nhẹ Mild Hybrid, loại động cơ này đang được áp dụng lần đầu trên dòng C-Class vừa ra mắt thị trường Việt Nam cách đây một thời gian.

Điểm đặc biệt của khối động cơ xăng lai điện nhẹ này chính là việc kết hợp hoàn hảo giữa động cơ 4 xy-lanh 2.0L với một bộ phát điện 48V gọi chung là Boost. Từ đó, sức mạnh của E-Class mới được đẩy lên tới 300 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn. 

Lễ ra mắt dòng xe E-Class mới sẽ được Mercedes-Benz Việt Nam tổ chức tại Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination 2019 sắp diễn ra ở Hà Nội trong 4 ngày 11 - 14/7. 

BMW X7

BMW X7 là mẫu SUV 7 chỗ cao cấp nhất trong gia đình nhà BMW, tương tự như dòng 7-Series. Tuy nhiên, X7 vẫn là cái tên khá lạ lẫm với đại đa số người Việt bởi chỉ mới thời gian gần đây, các phiên bản của mẫu SUV này mới được đưa về nước cùng số lượng rất hạn chế thông qua các công ty nhập khẩu tư nhân. 

BMW X7 sở hữu một phong cách thiết kế trẻ trung, lịch thiệp cùng ngoại hình đồ sộ đúng chất của một mẫu xe sang 7 chỗ thực thụ. Sau khi ra nhập thị trường xe hơi trong nước, X7 sẽ phải đối đầu trực tiếp với các đối thủ sừng sỏ và có "thâm niên" hoạt động lâu năm như Mercedes-Benz GLS và đặc biệt là Lexus LX570. Tuy nhiên, với lợi thế từ thiết kế, khả năng vận hành ưu việt cùng giá trị thương hiệu cao cấp từ xứ Bravia, BMW X7 có lẽ vẫn có thể thừa tự tin để chứng tỏ bản thân trong phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn tại Việt Nam. 

Dự kiến, BMW X7 sẽ chính thức ra mắt thị trường trong nước thông qua diện nhập khẩu chính hãng từ THACO vào ngày 6/7 tại TP.Hồ Chí Minh.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Paultan, WSupercars

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget