Honda Việt Nam thăng hoa trong năm tài chính 2017 6

HVN hiện đang vận hành 3 nhà máy xe máy, 1 nhà máy ô tô và 1 Trung tâm đào tạo Lái xe an toàn hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Trong năm tài chính 2017, HVN liên tiếp giới thiệu nhiều mẫu xe thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Đáng chú ý nhất phải kể đến mẫu xe côn tay đầu tiên được Honda sản xuất tại Việt Nam là WINNER 150cc. Tiếp đến là sự xuất hiện của hai mẫu xe ga SH300i và SH125/150i, Wave Alpha 110. Đặc biệt, năm tài chính cũng đánh dấu mốc quan trọng khi HVN ghi tên mình vào thị trường xe phân khối lớn tại Việt Nam thông qua việc phân phối loạt xe phân khối lớn, tạo cơ hội sở hữu cho những người yêu thích phân khối này.

Cũng trong thời gian qua, HVN mở rộng thêm 2 cửa hàng dịch vụ và phụ tùng (HSF) và 43 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), nâng tổng số lên 743 HEAD và 35 HSF trên toàn quốc.

Ngoài các hoạt động sản xuất kinh doanh, HVN còn tổ chức nhiều chương trình, tạo sân chơi bổ ích cho những bạn trẻ như: Lái xe Sinh thái Tiết kiệm nhiên liệu (Honda EMC), Honda BeU...

Trong lĩnh vực công nghệ, HVN đã áp dụng nhiều công nghệ mới cho các sản phẩm của mình như: hệ thống khóa thông minh SMART Key, eSP và trang bị thêm hệ thống phanh chống bó cứng ABS 2 kênh trên SH300i và SH125/150i.

<a href=Honda Việt Nam thăng hoa trong năm tài chính 2017 a2" data-class="" data-height="" data- data-width="610" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_20170606211837704311-7013.jpg" title="Honda Việt Nam thăng hoa trong năm tài chính 2017 2">
Honda Việt Nam thăng hoa trong năm tài chính 2017

Trong năm tài chính 2017, các hoạt động đua xe thể thao thông cũng được HVN đẩy mạnh thông qua chuỗi sự kiện đua xe, đưa đua xe thể thao Việt Nam tới gần hơn với đẳng cấp quốc tế bằng việc đăng ký chính thức cho hai tay đua Việt Nam tham gia giải đua xe Mô tô Châu Á (ARRC). Nhờ đó, tay đua Bùi Duy Thông lên ngôi vô địch trong hạng mục Asia Dream Cup.

Không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh bán hàng trong nước, HVN cũng nỗ lực trong hoạt động xuất khẩu. Theo đó, sản lượng xuất khẩu xe nguyên chiếc (CBU) đạt gần 131.000 xe trong kỳ vừa qua, tăng 2% so với năm ngoái và nâng tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 299 triệu USD.

Honda Việt Nam thăng hoa trong năm tài chính 2017 a3

Về ô tô, kết thúc năm tài chính 2017, Honda City và Honda CR-V được xem là một trong những mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan cỡ nhỏ và phân khúc SUV 5 chỗ tại Việt Nam, trong khi hai mẫu xe nhập khẩu cao cấp của HVN là Odyssey và Accord cũng nhận được sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt, Honda Civic thế hệ thứ 10 - mẫu xe rất được trông đợi đã chính thức ra mắt thị trường Việt. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

HVN chính thức khai trương thêm 3 đại lý ô tô tại Tây Nguyên, Tây Nam Bộ và Bắc Bộ – Honda ô tô Đăk Lăk, Honda ô tô Cần Thơ và Honda ô tô Việt Trì, nâng tổng số đại lý ô tô trên cả nước lên 17 Đại lý.

Cũng trong năm tài chính 2017, HVN cùng các cơ quan Chính phủ, các đại lý Honda ô tô và các HEAD phối hợp triển khai các hoạt động tuyên truyền về kiến thức an toàn giao thông (ATGT), đào tạo kỹ năng lái xe an toàn (LXAT) và tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường (ngày hội trồng rừng, hoạt động cắt giảm khí thải CO2.)

Honda Việt Nam thăng hoa trong năm tài chính 2017 r7

Trong số những hoạt động đóng góp cho xã hội, HVN cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến lĩnh vực giáo dục khi xây dựng thư viện đạt chuẩn Quốc gia, trao giải thưởng cho Kỹ sư và nhà Khoa học trẻ Việt Nam (Honda Y-E-S Award).

Honda Việt Nam thăng hoa trong năm tài chính 2017 t7

Trong hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Honda có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng như tặng xe cho hội chữ thập đỏ Việt Nam và lực lượng cảnh sát giao thông; hoạt động từ thiện như trao tặng xe lăn cho trẻ em khuyết tật, ủng hộ đồng bào lũ lụt, ủng hộ quỹ từ thiện dành cho hoạt động lọc máu, ghép tạng của Viện Nhi Trung ương; trao tặng bộ dụng cụ và máy phẫu thuật tim dành cho trẻ em, hỗ trợ các gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn… Trong năm tài chính 2017, HVN chi gần 1,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt trong 2 đợt tháng 10 và 12/2016 với mong muốn chia sẻ bớt những khó khăn, mất mát do thiên tai mà các gia đình đang gánh chịu.

Honda Việt Nam thăng hoa trong năm tài chính 2017 y8

Honda Việt Nam thăng hoa trong năm tài chính 2017 u8

Honda Việt Nam thăng hoa trong năm tài chính 2017 1

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget