Doanh số bán hàng của Lexus giảm hơn nửa 6

Doanh số bán hàng của <a href=Lexus giảm hơn nửa 1" data-class="" data-height="" data- data-width="610" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_doanh-so-ban-hang-cu-1713.png" title="Doanh số bán hàng của Lexus giảm hơn nửa"/>
Doanh số bán hàng của Lexus giảm hơn nửa

Hiện nay, Lexus Việt Nam đang cung cấp các mẫu xe RX350, GX460, LX570, ES250, ES350, GS350, LS460L, mẫu xe thể thao hai cửa RC Turbo và các mẫu xe có động cơ tăng áp Turbo mới như RX Turbo, NX Turbo, GS Turbo.

Doanh số tiêu thụ của hãng tại thị trường Việt Nam khá khiêm tốn. Cụ thể, doanh số Lexus trong 5 tháng đầu năm nay đã giảm quá nửa so với cùng kỳ năm trước.

Lexus có doanh số giảm mạnh bắt đầu từ khi thương hiệu này buộc phải điều chỉnh giá bán lẻ các dòng xe của hãng tại thị trường Việt Nam vào năm ngoái. Sau ngày 1/7/2016, dưới sự ảnh hưởng của thuế tiêu thụ đặc biệt mới, hầu hết các dòng xe mang thương hiệu Lexus (thường dùng động cơ dung tích từ 2.0L trở lên) hiện diện tại thị trường Việt đều tăng giá.

Đợt tăng giá trên đã khiến doanh số bán hàng trong các tháng sau đó của Lexus giảm sút. Đầu năm 2017, hãng cũng đã đưa vào Việt Nam các dòng ô tô dung tích động cơ 2.0L dùng công nghệ Turbo. Đặc biệt, đây cũng là một trong những chiến lược mới của hãng tại thị trường Việt Nam để phục vụ nhu cầu của khách hàng và phù hợp với chính sách thuế.

Tháng 2/2016, tại thị trường Việt Nam, Lexus đã tiến hành điều chỉnh giá bán lẻ cho các mẫu xe của hãng với nhiều phiên bản giảm khá sâu. Theo đó, mẫu LS460L có mức giảm 140 triệu đồng, LX570 giảm 210 triệu đồng, GX460 giảm 140 triệu đồng hay RX350 giảm 100 triệu đồng. Tuy nhiên, doanh số bán xe của Lexus vẫn chưa được cải thiện.

Thống kê của VAMA cho thấy, thương hiệu Lexus trong tháng 5 vừa qua tiêu thụ được 59 xe tại thị trường Việt Nam. Tính tới hết tháng 5, thương hiệu này đã bán 381 xe cho người tiêu dùng Việt. Theo con số này, doanh số bán xe của Lexus đã giảm đến 59% so với cùng kỳ năm 2016.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget