Honda Winner đi ngược chiều, đối đầu Mercedes-Benz GLK trên đường dẫn lên cầu Thanh Trì 6

Vào sáng nay, ngày 24/12, trên đường một chiều dẫn từ quốc lộ 5 lên cầu Thanh Trì đã xảy ra một vụ tai nạn giữa chiếc xe máy Honda Winner và SUV hạng sang Mercedes-Benz GLK.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Vụ tai nạn xảy ra trên đường dẫn lên cầu Thanh Trì. Ảnh: Otofun

Theo nguồn tin ban đầu, chiếc Honda Winner mang biển kiểm soát Nghệ An do một nam thanh niên điều khiển đã chạy ngược chiều trên đường dẫn lên cầu Thanh Trì. Hậu quả là chiếc xe máy đã lao thẳng vào đầu SUV hạng sang Mercedes-Benz GLK.

Cú va chạm mạnh đã khiến nam thanh niên điều khiển chiếc Honda Winner màu xanh cốm bị hất văng ra xa, nằm ngay cạnh sườn bên phải của Mercedes-Benz GLK. Nam thanh niên này đã bị thương và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Trong khi đó, người ngồi bên trong chiếc Mercedes-Benz GLK có vẻ không bị thương.

Nam thanh niên điều khiển chiếc Honda Winner nằm tại hiện trường. Ảnh: Otofun

Xe cấp cứu được điều đến để đưa nam thanh niên đi bệnh viện. Ảnh: Otofun

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Honda Winner dính chặt vào đầu xe Mercedes-Benz GLK. Bánh sau của chiếc xe côn tay 150 phân khối thậm chí còn bị nhấc lên khỏi mặt đất. Nằm gần đó là chiếc mũ bảo hiểm của nam thanh niên điều khiển chiếc Honda Winner.

Chiếc Honda Winner dính chặt vào đầu Mercedes-Benz GLK. Ảnh: Otofun

Trong khi đó, chiếc Mercedes-Benz GLK bị hỏng khá nặng phần đầu xe. Toàn bộ cản va trước, lưới tản nhiệt, đèn pha và nắp capô của chiếc SUV hạng sang đều bị biến dạng. Các mảnh vỡ từ 2 chiếc xe nằm vương vãi trên mặt đường.

Chiếc Mercedes-Benz GLK bị hỏng nặng đầu xe. Ảnh: Otofun

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để phân luồng giao thông đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Otofun

>>> Đà Nẵng: Tông vào SUV hạng sang Range Rover, Kawasaki Ninja 300 văng xa hơn 200 m, nam biker gãy chân

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget