Xế siêu hiếm Ferrari FXX Evoluzione gặp nạn tại trường đua 6

Những sự kiện đua xe luôn giúp giới đam mê tốc độ được trình diễn những kỹ năng của mình trên các đường đua và nhận sự giúp đỡ từ các chuyên gia. Sự kiện Monza Track Day diễn ra tại Ý là 1 trong số đó và có khng6 ít những chiếc siêu xe đua góp mặt.

Trong đó, 1 vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra với mẫu siêu xe hiếm Ferrari FXX Evoluzione đã khiến không ít người chứng kiến cũng như cộng đồng mạng xót xa. Trên toàn thế giới có khoảng 30 chiếc Ferrari FXX được sản xuất và mức giá bán không dưới 2 triệu USD.

Vụ tai nạn dường như xảy ra ở lần chạy đầu tiên chủa chiếc Ferrari FXX Evoluzione màu trắng đỏ, siêu xe hiếm này gặp vấn đề ở gờ giảm tốc màu đen-vàng khiến 1 bánh xe bị long ra khỏi trục và từ đó khiến mẫu xe này bị mất kiểm soát đâm trực diện vào hàng rào chắn ở đường đua.

xe

Vụ va chạm mạnh khiến dàn áo chiếc Ferrari FXX Evoluzione hư hỏng nặng nề và thật may mắn không có ai bị thương trong vụ tai nạn này. Thiệt hại dành cho mẫu siêu xe này không hề nhỏ.

Ferrari FXX Evoluzione thực chất là mẫu siêu xe Ferrari FXX dành riêng cho đường đua, tuy nhiên đã được hãng Ferrari sửa đổi một số chi tiết nhằm giúp mẫu xe này có thể lưu thông hợp pháp trên đường phố.

Động cơ của Ferrari FXX Evoluzione là loại V12, dung tích 6.3 lít có thể đạt tới công suất tối đa 800 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm – tại 5.750 vòng/phút. Siêu xe này có tốc độ tối đa trên lý thuyết là 391 km/h, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của Ferrari FXX là 2,8 giây.

 

Sàn mua bán xe uy tín việt namTìm Xe

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget