GrabShare - dịch vụ đi chung xe mới của Grab tại Việt Nam 6

GrabShare - dịch vụ đi chung xe mới của Grab tại Việt Nam.

GrabShare - dịch vụ đi chung xe mới của Grab tại Việt Nam

GrabShare là dịch vụ đi chung xe có ứng dụng trên điện thoại di động đầu tiên tại Việt Nam. Dịch vụ này tận dụng nền tảng của GrabCar, đồng thời giúp tài xế tăng thu nhập nhờ kết hợp 2 lần chạy xe có cùng lộ trình trên một chuyến.

Với dịch vụ chia sẻ hành trình này, GrabShare giúp tăng thêm hiệu quả vận hành xe, giảm lượng xe lưu thông trên đường. Nhờ đó, dịch vụ này góp phần giảm thiểu ùn tắc giao thông cũng như lượng khí thải xả ra môi trường.

GrabShare - dịch vụ đi chung xe mới của Grab tại Việt Nam1.

Trong khu vực Đông Nam Á, Hà Nội là thành phố thứ 6 được ứng dụng dịch vụ GrabShare. Bên cạnh đó, Việt Nam là nước đầu tiên trong khu vực có cả hai thành phố triển khai GrabShare.

Theo ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam , hãng rất vui mừng khi giới thiệu dịch vụ đi chung GrabShare tại Hà Nội. Dịch vụ này giúp hành khách tiết kiệm chi phí hơn, đồng thời giúp tài xế có thu nhập cao hơn và giảm thiểu nhu cầu cần thêm nhiều xe bởi tận dụng nền tảng của GrabCar. Từ đó, dịch vụ này góp phần giảm ùn tắc giao thông và mức thải carbon tại các đô thị.

GrabShare sẽ ghép 2 cuốc xe cùng lộ trình di chuyển tương tự vào một chuyến. Hành khách trên xe sẽ chỉ trải qua tối đa hai điểm dừng trước khi đến nơi mong muốn.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget