Thanh niên điều khiển xe ba gác ôm mặt khóc vì đâm trúng Rolls-Royce Ghost 6

Vào ngày 14/11/2017, tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe ba gác và xe siêu sang Rolls-Royce Ghost. Vụ tai nạn đã xảy ra từ khá lâu nhưng mới đây được nhắc lại như bài học đắt giá cho những người tham gia giao thông.

Được biết, khi đang lưu thông cùng chiều với Rolls-Royce Ghost , xe ba gác do một nam thanh niên điều khiển đã húc vào đuôi chiếc ô tô hạng sang có giá khởi điểm 4,2 triệu Nhân dân tệ (14,6 tỷ Đồng). Vụ tai nạn không khiến ai bị thương vong nhưng lại gây thiệt hại đáng kể về vật chất.

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe ba gác và Rolls-Royce Ghost.

Cú va chạm của xe ba gác không khiến chiếc Rolls-Royce Ghost bị hỏng nặng mà chỉ xước sơn ở đuôi xe. Tuy nhiên, chi phí sơn lại những chiếc xe siêu sang như Rolls-Royce Ghost tại Trung Quốc rất cao.

Theo luật tại Trung Quốc, người gây tai nạn từ phía sau sẽ phải chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại. Những chiếc xe ba gác như của nam thanh niên đương nhiên cũng chẳng có bảo hiểm. Nói cách khác, nam thanh niên này phải chi trả toàn bộ số tiền sơn sửa chiếc Rolls-Royce Ghost.

Trước đây, đã từng có không ít người điều khiển xe ba gác hoặc ô tô tải "sạt nghiệp" vì tiền đền sau những vụ tai nạn. Có lẽ khi tưởng tượng đến viễn cảnh đó, nam thanh niên điều khiển xe ba gác đã không thể ngăn được bản thân mà ngồi ôm mặt khóc giữa đường.

Nam thanh niên điều khiển xe ba gác ôm mặt khóc giữa đường.

Sau vụ tai nạn, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt để hỗ trợ giải quyết sự việc. Cảnh sát giao thông đã thuyết phục chủ chiếc Rolls-Royce Ghost để nam thanh niên điều khiển xe ba gác đền số tiền 30.000 Nhân dân tệ (104 triệu Đồng). Nghe có vẻ không nhiều nhưng số tiền này có thể bằng thu nhập trong nửa năm của nam thanh niên.

Lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ tai nạn

Cách đây không lâu, tại Trung Quốc cũng đã xảy ra một vụ tại nạn liên quan đến xe Rolls-Royce. Chỉ khác là trong vụ tai nạn này, chiếc Rolls-Royce mang nhãn hiệu Phantom và bị xe Hyundai đâm trúng.

Hiện trường vụ tai nạn giữa Rolls-Royce Phantom và Hyundai

Vụ tai nạn đã khiến cả 2 chiếc xe đều bị hỏng đáng kể. Sau vụ tai nạn, người lái chiếc Rolls-Royce Phantom đã bước xuống xe và nói với tài xế xe Hyundai là "bán nhà đi mà đền". Sự việc này đã từng gây xôn xao trên mạng xã hội cũng như các mặt báo.

Qua những vụ tai nạn như trên, nhiều cư dân mạng đã bảo nhau nên tránh xa những chiếc xe đắt tiền như Rolls-Royce mỗi khi ra đường.

>>> Bị tông vào bên hông xe, chủ nhân Rolls-Royce Phantom nói "bán nhà đi mà đền"

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget