Hyundai SantaFe và SantaFe Sport 2017 ra mắt tại Mỹ với giá 565 triệu đồng 6

"Tóm gọn" Hyundai Santafe 2016 đi "chở tiền" tại TP. Hồ Chí Minh

Hyundai SantaFe 2017 bản nâng cấp mới "dành riêng" cho thị trường Châu Âu

Hà Nội: Va chạm với Hyundai Gran i10, tài xế phóng Santafe bỏ chạy đâm chết người đi xe máy

Cả hai phiên bản SantaFevà SantaFe Sport đều nhận được những thay đổi tinh tế ở ngoại hình, lưới tản nhiệt mang hình dáng bàn chải, cụm đèn LED ban ngày, đèn pha và đèn hậu được làm mới, cặp ống xả đuôi xe và bảng điều khiển được tái thiết kế với những chi tiết mạ bạc là điểm nhấn ở khoang cabin. 

Hyundai cũng bổ sung thêm nhiều công nghệ tiên tiến trong khoang lái với việc giới thiệu hệ thống thông tin giải trí mới nhất, kết nối với hàng loạt các hệ thống an toàn như ga tự động thông minh, giữ làn đường, phanh khẩn cấp, nhận biết người đi bộ và cụm đèn pha tự điều chỉnh với chùm ánh sáng cao High Beam Assit. 

Một tính năng mới phải kể đến là chế độ lái với 3 cấp độ, Sport-Eco-Normal (Thể thao - Tiết kiệm - Thông thường). Huyundai cũng tiếp tục cung cấp cho Santa Fe hệ dẫn động cầu trước và hệ dẫn động bốn bánh trong khi vẫn giữ nguyên dòng động cơ, bao gồm khối động cơ 2.4L - 185 mã lực và một động cơ tăng áp 2.0L - 245 mã lực cho phiên bản Sport, và cuối cùng là Santa Fe sử dụng động cơ V6 - 290 mã lực ttrang bị 7 chỗ ngồi. Tất cả các phiên bản đều đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. 

Hyundai SantaFevà SantaFe Sport mới tiếp tục đi kèm với một danh sách dài các trang thiết bị đi kèm như camera lùi, đèn pha tự động, chìa khoá thông minh với báo động, gương điện bên ngoài có chức năng sấy với hệ thống cảnh báo điểm mù, đèn LED ban ngày, vô lăng tích hợp phím điều chỉnh audio và ga tự động, kết nối Bluetooth rảnh tay. 

Bên cạnh đó, hãng xe Hàn Quốccũng cung cấp cho "con cưng" gói tuỳ chọn với trang bị kết nối Blue Link và chẩn đoán kết nối cũng như với thiết bị tiên tiến nhất như điều khiển khởi động xe và bật điều hoà, đóng mở cửa và khôi phục xe từ xa. 

Hyundai SantaFe và SantaFeSport mới sẽ được chính thức bán ra tại các đại lý ở Mỹ với giá bán khởi điểm từ 25.350 USD (~ 565 triệu đồng) cho phiên bản dẫn động cầu trước trang bị động cơ 2.4L và 30.800 USD (~ 687 triệu đồng) cho phiên bản dẫn động cầu trước SantaFe SE. 

SantaFe Sport 2017

SantaFe 2017

Hải Lam (Theo TTTĐ)

 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget