Smart giới thiệu hai phiên bản đặc biệt mới cho Fortwo và Forfour tại Anh 6

Thương hiệu xe Smart sẽ sớm bị khai tử khỏi đất Mỹ?

Lorinser mang loạt xe cá tính C50, ForTwo và CLA tới Triển lãm Essen

Smart Fortwo - chiếc xe "siêu ngộ nghĩnh" chính thức ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2015

Được gọi là Edition White và Edition Black, hai mẫu xe phiên bản đặc biệt được dựa trên dòng Prime Trim và bổ sung thêm gói Urban Style và Premium tiêu chuẩn. Cả hai phiên bản sẽ đi kèm với một loạt tính năng tiêu chuẩn.

Khoang nội thất sở hữu vô lăng thể thao 3 chấu với da được đục lỗ, bàn đạp pedan thể thao bằng thép không gỉ với các đinh tán cao su, vành hợp kim 16 inch đa chấu hình chữ Y được hoàn thiện bằng màu đen, hệ thống ống xả mạ chrome, vòm bánh mở rộng, vô lăng điều chỉnh chiều cao, ghế người lái có thể chỉnh chiều cao, gương chiếu hậu chỉnh điện và sấy, hệ thống hỗ trợ đỗ xe và hệ thống thông tin Smart bao gồm định vị vệ tinh châu Âu. Mô hình Forfour có kính cá nhân phía sau.

Trong khi Edition White có thân xe màu trắng, tấm ốp thân, lưới tản nhiệt đều màu trắng, Edition Black đi kèm thân đen, lưới tản nhiệt màu đen.

Cả hai phiên bản có thể được cung cấp với hoặc động cơ xăng tăng áp 3 xy-lanh 90 mã lực hoặc hút khí tự nhiên 71 mã lực, đi kèm với hộp hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động Twinamic 6 cấp.

Phiên bản đặc biệt Fortwo có giá hơn 1.500 bảng Anh ( ~ 48 triệu đồng VNĐ) cho những trang bị thêm vào trong khi bạn chỉ phải "chỉ" thêm 895 bảng ( ~ 28 triệu VNĐ) nếu so sánh với phiên bản tiêu chuẩn, Forfour là 1.660 bảng Anh ( ~ 53 triệu đồng) cho gói trang bị, tăng thêm 760 bảng ( ~ 24 triệu VNĐ) so với bản chuẩn, điều này khiến cho 2 phiên bản mới thực sự là "một món hời". 

Giá bán cụ thể của Smart Fortwo bắt đầu từ 12.360 bảng ( ~ 394 triệu VNĐ) và Smart ForFour là 12.855 bảng ( ~ 410 triệu VNĐ). Cả hai dự kiến sẽ có mặt tại các các showroom vào cuối tháng 2.

Đối với những người có thể chờ lâu hơn 1 chút, cho đến tháng 3, hãng độ Brabus dự kiến sẽ giới thiệu phiên bản Forfour của hãng tại Triển lãm Geneva 2016. 

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget