[VIDEO] Xử lý va chạm giao thông bằng "một cú đập búa" 6

[VIDEO] Đại gia Ả Rập "chịu chơi" khi bỏ ra 2,24 tỷ đồng chỉ để mua Lamborghini Aventador vỡ nát

[VIDEO] "Thể hiện" bằng màn lùi chuồng "bá đạo" hạ gục 3 xe máy và 1 ô tô

[VIDEO] "Choáng" với "xế hộp" gặp tai nạn kinh hoàng khi tăng tốc

Tại một con đường nhỏ ở Latvian đã xảy ra một sự cố giao thông "dở khóc dở cười". Có lẽ không phải ở một đất nước có nhiều điều "lạ kỳ" lại có những câu chuyện "kì lạ" đến như vậy. Sau khi chứng kiến đoạn video ngắn về sự cố giao thông thì hẳn mỗi chúng ta sẽ nhìn nhận lại về cách hành xử của các chàng trai Latvian ngay ở trên đường.

Đoạn video được ghi lại từ chiếc camerahành trình của chiếc xe bị nạn đã ghi lại hình ảnh của một chàng trai lái chiếc xe có biển hiệu BL-5315, anh ta dừng lại bất ngờ và xông ra khỏi xe, mở cốp lấy một chiếc búa rất to tiến đến chiếc xe đỗ ngay sau đó. Tưởng chừng đó là một vật dụng chuyên dụng cho sửa chữa nhưng không chỉ có thế, anh chàng áo đen Powerlab đã dùng búa đập tan cửa kính của chiếc xe.

Kết quả là bộ mặt của chiếc xe bị thương nặng nề và chủ nhân của nó thì quá chậm chạp để mở cửa đuổi theo tên hung đồ dã man đã tẩu thoát.

Nguyên nhân của vụ việc chưa được làm rõ, dự đoán có thể là do xích mích từ trước của hai người chủ xe hoặc vì một sự cố giao thông nào đó. Nhưng hành động cư xử như vậy là không đúng bởi các "xế hộp" là vô tội.

Nếu đặt vị trí của bạn vào người tài xế lái chiếc xe bị một chiếc búa đập nát kính, liệu bạn có ngồi im trong xe đến lúc tên phạm tội bỏ chạy rồi mới đuổi theo?

Phương Nam (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget