Audi Prologue Allroad Concept - Thế hệ thứ ba của loạt Audi Prologue 6

Choáng ngợp trước vẻ đẹp khó cưỡng của Audi Prologue Allroad concept

"Buồng lái ảo" Virtual Cockpit sẽ tích hợp trên Audi A3 vào năm tới ?

Audi tập trung nâng cấp công nghệ chiếu sáng LED hiện đại trên các mẫu xe của hãng

Thiết kế ngoại thất tương tự với hai bản mẫu concept trước đó với mặt trước là một đèn pha sắc nét, lưới tản nhiệt mạ chrome cỡ lớn và đèn LED dẫn đường. Bên cạnh đó là bộ la-zăng 22 inch cỡ lớn với đĩa phanh 20 inch, mui xe dốc xuống giống chiếc coupe và gói trang bị đường ghồ ghề,  khoảng sáng gầm xe cao hơn 77 mm. Mặt sau có ống xả kép vuốt nhọn, cản sau và đèn hậu LED được kết nối với một dải đèn LED.

Cabin được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số cùng ba màn hình cảm ứng hiển thị OLED trong đó, một màn hình ở điều khiển trung tâm, còn lại ở hai bên hành khách. Bên cạnh đó có thêm một màn hình được đặt trên màn hình trung tâm dùng để kiểm soát khí hậu và cài đặt hệ thống thông tin giải trí. Concept có tính năng sạc không dây và buồng lái ảo Virtual Cockpitcủa Audi.

Prologue Allroad Concept được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít kết hợp một động cơ điện. Tổng sản lượng kết hợp tạo ra 734 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Sức mạnh này được truyền tới tất cả bốn bánh thông qua hệ thống Quattro bằng hộp số tiptronic 8 cấp, giúp tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3.5 giây.

Allroad được trang bị một pin lithium-ion 14.1 kWh giúp xe có được chỉ số tiêu thụ nhiên liệu được tuyên bố là 41,66 km/l và quãng đường đi được với động cơ hoàn toàn bằng điện 54 km. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget