Litchfied "tăng lực" Audi RS6 Avant mạnh thêm 200 mã lực 6

"Vén màn" Audi RS6 Avant và RS7 phiên bản "Plus" nâng cấp hiệu năng

Bảng giá cập nhật mới nhất của Audi tháng 12/2015

Audi hướng tới kỉ lục doanh số bán hàng với 2 triệu xe vào năm 2020

Hãng độ siêu xe đến từ Anh – Litchfield mới đây đã giới thiệu một gói độ khá hoàn hảo về cả ngoại thất cũng như hiệu suất dành cho Audi RS6 Avant. Cụ thể, Litchfied sẽ giúp chiếc xe "tăng lực" đến 750 mã lực.

Gói nâng cấp này rất phù hợp đối với những khách hàng muốn sử dụng chiếc xe hằng ngày để đi làm, đi dạo phố mà đôi lúc vẫn muốn được thử cảm giác mạnh. Không chỉ tập trung vào tăng sức mạnh, Litchfield còn thay thế toàn bộ airbox – khoang máy bằng sơi carbon cao cấp.

Những gì mà Audi RS6 Avant sau khi độ đươc cho là thành công hơn không ít sản phẩm độ của Litchfied trước đó, đáng kể đến là Bentley GT3, Porsche GT3 RS và thậm chí là siêu bò Lamborghini Huracan.

Góp phần làm nên gói độ khá hoàn hảo này còn có hệ thống ống xả Akrapovic giúp giảm bớt 8kg trọng lượng xe và đem lại âm thanh tốt hơn. Đặc biệt, Litchfield còn hạ thấp gầm xe, giảm bớt 90mm khoảng cách gầm để mang đến cái nhìn khí động hơn cho chiếc xe thể thao.

Khoang nội thất sang trọng của Audi RS6 Avant

Cuối cùng, Audi RS6 còn được trang bị dây phanh của hãng Goodridge, một vài thay đổi nhỏ ở hệ thống treo và lốp siêu dính Michelin Supersport.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget