Underground Racing giúp Huracan trở thành siêu xe mạnh nhất mọi thời đại 6

Lamborghini đang phát triển một mẫu Huracan Superleggera mới?

VF Engineering thử thách bản thân với gói trang bị hệ thống siêu nạp cho Huracan

Lamborghi Huracan LP610 hóa "bò điên" khi qua tay DMC

Underground Racing đã giới thiệu loạt DCT Huracan Twin Turbo System của mình với kết quả đầu ra từ 800 WHP bơm gas tới 2.200 WHP trên nhiên liệu đua.

Theo UR, lái một trong những chiếc siêu xe Twin Turbo Huracan được độ lại của hãng là thứ gì đó mang lại cho người lái những trải nghiệm rất khó mà giải thích bằng lời.

Về cơ bản, việc sử dụng điều khiển khởi động với một số tính năng được kiểm soát thông qua phần mềm bộ nhớ trong và điện tử JRR MoTec M1 độc quyền của UR đã thúc đẩy sự kỳ diệu đằng sau những chiếc xe.

Không khó để tưởng tượng chính bạn đang "bay" qua hộp số DCT, cảm nhận mã lực được thêm vào và đẩy bạn về phía trước ở tốc độ mà đến ngay cả chủ sở hữu của Bugatti Veyron cũng phải ghen tỵ. Dù theo bất kỳ cách nào, đây cũng là một cỗ máy tuyệt vời.

Khi bạn mang chiếc Huracancủa bạn tới Underground Racing, bạn có thể lựa chọn giữa Twin Turbo System tiêu chuẩn giá 49.000 USD tạo ra 800 WHP (93 octane, được điều chỉnh với ECU tiêu chuẩn) và Stage 1 Twin Turbo System 900 WHP trên nhiên liệu đua có giá 59.000 USD.

Nếu điều đó là không đủ, hãng cũng cung cấp thêm Stage 2 và 3 tạo ra 1.000 WHP và 1.250 WHP tương ứng trên nhiên liệu đua. Stage 2 có giá 69.000 USD, trong khi Stage 3 là 99.000 USD – và đắt hơn rất nhiều so với những chiếc hypercar.

Hai Stage cuối cùng là Race Version Twin Turbo System không có sẵn với hệ truyền động DCT  tạo ra 1.500 WHP và X Version Twin Turbo System sản sinh hơn 2.200 WHP. Điều đó khiến ngay cả mẫu xe hiệu  cao nhất của Koenigsegg cũng không thể theo kịp sức mạnh to lớn này. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget