Range Rover Evoque Autobiography đầu tiên tại Hà Nội đẹp "quên sầu" 6

Sài Gòn: Range Rover Evoque 2016 mới bị bắt gặp trước khi về Showroom

Loạt siêu xe "siêu hoành tráng" cùng nhau tham dự đám cưới tại Hải Phòng

4 nguyên nhân khiến Range Rover Evoque Convertible "xứng đáng" với mức giá 50.000 USD

Mặc dù xuất hiện với "mật độ" dày đặc trên đường phố Việt Nam, từ những phiên bản như Pure, Dynamic, thậm chí là cả phiên bản đặc biệt Black Limited Edition 2015, nhưng dường như sự xuất hiện của phiên bản Autobioraphy tại Hà Nội vẫn khiến cho người hâm mộ phải "nao lòng". 

Autophiography là phiên bản ra mắt vài năm 2015, cái tên thường được tượng trưng cho biến thể cao cấp nhất đi kèm với những tinh chỉnh nâng cấp độc đáo. 

Một tiền lệ chưa từng có chính là ở Evoque có tới 2 phiên bản: Autobiography 245 mã lực và Autobiography Dynamic 280 mã lực. 

Đây là chiếc Evoque Autobiography đầu tiên có mặt ở Việt Nam (đi cùng với một chiếc màu trắng). 

Diện mạo ngoại thất của Evoque Autobiography dễ dàng nhận biết bởi bộ la-zăng hợp kịp 20 inch "Style 527" với thiết kế 5 chấu chữ Y độc đáo. 

Lưới tản nhiệt mới, hốc đèn sương mù mạ bạc, tay nắm cửa mạ bạc đi theo đúng "style" của Autobigraphy cũng là những điểm dễ nhận biết ở chiếc xế sang Anh Quốc này. 

Logo Autobiography cũng được đặt nổi bật trên mang cá và cửa hậu của xe, đánh dấu ấn của phiên bản này. 

Bước vào khoang nội thất, bạn phải thực sự tinh ý mới nhìn thấy sự khác biệt, chủ yếu đến từ chất liệu. Toàn bộ ghế được bọc da Oxford mềm mại, đì kèm tới lưng ghế khắc nổi dòng chữ Autobiography. 

Xe vẫn giữ những trang bị tiện nghi như cửa sổ trời panorama, hệ thống lùi chuồng tự động, hỗ trở khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, khởi động start/stop, hệ thống thích nghi địa hình Terrain Response... 

Bên cạnh đó, hệ thống 17 loa Meridian cao cấp cùng hệ thống làm mát và sấy ghế trước cũng được bổ sung cho phiên bản cấp cao này. 

Những trang bị an toàn khác cũng phải kể tới ở chiếc xe SUV cỡ nhỏ này là hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hệ thống 5 camera quanh xe, hệ thống cảnh báo điểm mù... 

"Trái tim" của Evoque Autobiography vẫn chung thuỷ với khối động cơ 2.0L sản sinh công suất 240 mã lực. Sức mạnh được truyền tới 2 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp, cho Evoque tăng tốc lên 100km/h tính từ vạch xuất phát chỉ trong vòng 7.6s trước khi đạt tốc độ tối đa 217km/h.

Chiếc xe hiện đang được bán tại showroom Auto Việt Thắng số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Lê Duy - Phạm Minh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget