Hardcore mới nhà Pagani còn "lợi hại" hơn "Thần Gió" Huayra? 6

Chiêm ngưỡng "vẻ đẹp triệu đô" của "Thần gió" Pagani Huayra #001 đang được rao bán

[VIDEO] Pagani Zonda 760LM Roadster bản bespoke "đại náo" đường đua châu Âu

"Thần gió" Pagani Huayra phiên bản Project Vulcan "cập bến" thị trường Mỹ

Mặc dù thông tin về mẫu hardcore này vẫn còn rất hạn chế, tuy nhiên, rất có thể xe sẽ tên gọi là Pagani Huayra S. Hình ảnh teaser này hé lộ khá rõ nét về diện mạo hầm hố phía sau xe. 

Có thể thấy, Huayra S được trang bị cánh gió cỡ lớn carbon đi kèm hệ thống ống xả đầy chất khí động học xuất hiện phía sau xe. Ngoài ra, mẫu hardcore đến từ tương lai được "cưỡi" trên bộ la-zăng 7 chấu kép hoàn toàn mới.

Mới đây, một vài chiếc xe thử nghiệm có diện mạo khá giống với hình ảnh teaser trên đã bị bắt gặp trên một số đường đua với hai bên hông xe tùy chỉnh, trong khi đó, cánh gió lớn phía trước được thiết kế vô cùng táo bạo. Với cách tạo hình đầy ấn tượng như vậy, có khi nào Huayra S sẽ là một phiên bản xe đua đường trường đầy tiềm năng của Pagani?

Vào thời điểm diễn ra triển lãm ô tô Geneva 2015, ông Horacio Pagani, nhà sáng lập ra hãng siêu xe Ý, cũng đã hé lộ hardcore Huayra sẽ là một phiên bản giới hạn với 20 chiếc được sản xuất. Đáng chú ý, 20 chiếc xe này sẽ chỉ được cung cấp cho những vị chủ nhân hiện tại của mẫu Huayra hiện hành.

Bên cạnh những thay đổi về các chi tiết khí động học, siêu xe Huayra S đồng thời sẽ là một phiên bản nâng cấp của khối động cơ tăng áp kép V12 AMG 6.0L từ phiên bản chuẩn.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget