Aston Martin "bắt tay" Letv phát triển Rapide S phiên bản công nghệ cao 6

Hãng thiết kế ô tô Henrik Fisker kiện Aston Martin , yêu cầu bồi thường 100 triệu USD

Soi biển "siêu khủng" Aston Martin Vanquish tại Sài Gòn

[VIDEO] Xem Aston Martin Rapide S đầu tiên tại Việt Nam "nẹt pô" giữa Hà Nội

Chiếc Aston Martin Rapide S đặc biệt được cài đặt hệ thống thông tin Internet of the Vehicle (IOV) cua Letv, thay thế hoàn toàn cho bảng điều khiển trung tâm kiểu truyền thống mà dòng sedanđến từ thương hiệu Anh Quốc hay sử dụng.

Bảng điều khiển trung tâm của IOV đó bao gồm 2 màn hình cảm ứng: 1 màn hình lớn 13,3 inch tương tự như thấy trên chiếc xe đối thủ - Tesla Model S, và 1 màn hình cảm ứng 12,2 inch có khả năng hiển thị tất cả các thông tin quan trọng mà khách hàng cần được biết.

Cả hai màn hình cảm ứng đều tích hợp tính năng nhận dạng giọng nói khi khách hàng kích hoạt chế độ rảnh tay.

Bên cạnh những công nghệ mới, Rapide S AutoLink thực chất giống với chiếc Rapide Sconcept chạy điện hoàn toàn đã được Aston Martin giới thiệu tại Triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 10/2015. Được biết những chiếc Rapide bản thương mại sẽ đặc biệt tập trung vào thị trường Trung Quốc.

Hãng Letv của tỷ phú Trung Quốc cho biết thêm: "Sau một vài tháng nỗ lực, chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc việc tích hợp công nghệcủa Letv vào sản phẩm siêu xe của Aston Martin."

Giám đốc điều hành của Aston Martin – ông Andrew Palmer cũng chia sẻ: "Aston Martin nổi tiếng với vẻ đẹp ngoại thất và chất lượng cao cấp của những chiếc xe từ hãng. Và việc tích hợp công nghệ tiên tiến của Letv trên những mẫu xe của Aston Martin là một tiến trình tự nhiên để chúng tôi có thể đáp ứng nhiều nhu cầu trong tương lai của khách hàng."

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget