Lamborghini Centenario phiên bản giới hạn sẽ được ra mắt tại Triển lãm Geneva 6

Với động cơ tăng áp V8 4.0L, Lamborghini Urus sẽ trở thành chiếc SUV cỡ lớn mạnh nhất thế giới

Lamborghini đang phát triển một mẫu Huracan Superleggera mới?

Ferrari 488 GTB và Lamborghini Aventador sẽ đọ độ "dữ" tại Essen Motor Show

Trong một bài phỏng vấn mới nhất của CEO Lamborghini với báo chí, ông Stephan Winkelmann đã làm rõ kế hoạch của nhãn hiệu Italia trong dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 năm của người sáng lập hãng xe.

Ferruccio Lamborghinisinh ngày 28/4/1916 và thành lập thương hiệu Lamborghini vào năm 1963. Để kỷ niệm sự kiện này, hãng đã khẳng định rằng phiên bản giới hạn Lamborghini Centenario sẽ được vén màn tại Triển lãm ô tô Geneva 2016.

Thiết kế giả định Lamborghini Centenario của trang Daliulian

Lamborghini Centenariosẽ có nhiều thiết kế được lấy cảm hứng từ loạt phiên bản hiện tại của Lamborghini. Mặc dù điều này không được khẳng định, nhưng dự kiến phiên bản đặc biệt sẽ sử dụng nền tảng Aventador với thiết kế độc quyền. Những phiên bản giới hạn Lamborghini trước đó, Sesto Elemento và Veneno có được những thiết kế cực kỳ ấn tượng. Tin đồn còn cho biết rằng Centenario sẽ nhấn mạnh tới phong cách của xe hơn.

Nguồn tin cho biết thêm, phiên bản đặc biệt sẽ nhận được một phiên bản được nâng cấp của khối động cơ V12 6.5 lít, tạo ra công suất cao hơn 740 mã lực của Surveloce. Một số khách hàng tiềm năng của xe đã có cơ hội nhìn thấy bản thiết kế đồ họa, mặc dù bản vẽ không được rõ lắm. Và 20 chiếc xe được sản xuất theo kế hoạch đã thực sự được bán hết. Giá bán dự kiến phù hợp với nhu cầu, mặc dù đây sẽ là một tổn thất của hãng xe Italia.

Phiên bản giới hạn sẽ được giới thiệu cùng thời điểm với Bugatti Chironmới tại Triển lãm Geneva 2016 vào năm tới. 

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget