Bắt gặp Mercedes-AMG GT S Edition 1 đầu tiên của miền Bắc ra biển trắng 6

Nhân viên trông xe nhấn nhầm chân ga, lái Mercedes gây tai nạn liên hoàn tại Hà Nội

"Siêu phẩm" Mercedes AMG GTS Edition 1 được nhập về Việt Nam từ hồi tháng 8 bởi đại lý Vietnam Star Hà Nội đã chính thức được nữ chủ nhân xinh đẹp "rước" về dinh với giá khoảng 8,6 tỷ đồng vào hồi cuối tháng 10 vừa qua. 

Chưa đầy 2 tháng, chiếc xe đã bị bắt gặp trên đường phố Hải Phòng với biển trắng tương đối đẹp 30E - 088.99. 

Mercedes AMG GT S Edition 1là phiên bản nâng cấp của mẫu AMG GT S với số lượng sản xuất giới hạn. Chiếc xe lên đời với nhiều chi tiết carbon siêu nhẹ xuất hiện cả ngoại thất lẫn trong không gian nội thất.

Có thể thấy, cản trước của chiếc GT S đã được sửa đổi. Thay vì loại kính Panorama trên phiên bản chuẩn, phần mui xe của GT S Edition 1 lại được cấu tạo từ những sợi carbon ưu việt. Ngoài ra, chất liệu carbon này còn xuất hiện trên ốp sườn, ốp gương, chụp ống xả kép.

AMG GT S Edition 1 "cưỡi" trên một bộ la-zăng với kích cỡ bộ trước x sau lần lượt là 19 inch x 20 inch. Thiết kế bộ vành "nằm gọn" trong lốp trước 265/35 và lốp sau 295/30.

Về không gian nội thất, mẫu xe mang thương hiệu Mercedes sở hữu bảng táp-lô, bệ trung tâm và bậc cửa ra vào được làm từ sợi carbon. Bên trong xe là sự kết hợp xen lẫn giữa hai chất liệu da cao cấp Nappa và Dynamica. Logo "AMG/Edition 1" xuất hiện trên vô-lăng.

Sức mạnh của phiên bản Edition 1 đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L sản sinh 503 mã lực và 650 Nm. Đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp với 4 chế độ: Comfort, Sport, Sport Plus và Race. AMG GT S Edition 1 cán mốc 100 km/h với 3.7 giây ấn tượng trước khi đạt vận tốc tối đa 310 km/h.

GT là dòng xe trực thuộc Mercedes-AMGbộ phận chuyên độ xe trực thuộc Mercedes-Benz , bản nâng cấp của mẫu xe cánh chim SLS GT trước đây, ra mắt vào tháng 9/2014 nhưng GT đã nhận được những tín hiệu vô cùng khả quan, được giới chơi xe quốc tế săn đón và những chiếc xe như Mercedes AMG GT S Edition 1 giúp khẳng định vị thế xe đua hạng sang của Mercedes trên bản đồ thế giới.

Mercedes AMG GT S Editon 1 có giá bán tại thị trường châu Âu cao hơn phiên bản AMG GT S thường 178.000 USD. Trong khi đó, phiên bản chuẩn GT S về Việt Nam đã bị "đội giá" lên mức hơn 8.2 tỷ đồng. 

Được biết, nữ "chủ nhân" xinh đẹp 8x là một doanh nhân trẻ có tiếng. Chiếc siêu xe nhà Mercedes có giá bán là 8 tỷ 599 triệu đồng, vì vậy sau khi hoàn tất thủ tục giấy tờ, đăng ký, đăng kiểm ... khi xe lăn bánh sẽ tốn của nữ chủ nhân xinh đẹp này khoảng gần 10 tỷ đồng. 

Hình ảnh người con gái nhoài người ra cửa hành khách được cho là của nữ chủ nhân. 

Đông Lan (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget