[VIDEO] Ford GT 2017 là siêu xe đầu tiên sử dụng kính cường lực của smartphone 6

Công nghệ mới của Ford có thể khiến Smart Phone bị "ra rìa" trên xe hơi

Ford phát triển hệ thống lái tự trị, hỗ trợ đắc lực cho tài xế khi tắc đường

Michelin sẽ cung cấp những bộ lốp "đặc biệt" cho những mẫu xe hiệu suất cao của Ford

Gorilla Glass được sản xuất bởi Corning và có lẽ được biết đến là tốt nhất khi được sử dụng trên tất cả các loại điện thoại thông minh và máy tính bảng. Gorilla Glass đã chứng minh được rằng không chỉ sáng hơn kính truyền thống mà còn có độ bền và khả năng chống xước cao hơn. Đối với kính chắn gió mới của Ford GT, nó sẽ nhẹ hơn 30% so với kính truyền thống.

Gorilla Glass bào gồm 3 lớp kính và được Ford gọi là Gorilla Glass hybrid. Cụ thể, Gorilla Glass hybrid được bố trí trong cùng, tiếp đến là tấm nhựa nhiệt dẻo chống ồn ở giữa và lớp ngoài cùng sẽ là kính ủ. Ngoài việc mạnh hơn so với kính truyền thống, Gorilla Glass cũng mỏng hơn.

Bên cạnh sử dụng Gorilla Glass cho kính chắn gió của siêu xe 700 mã lực, kính cường lực của Corning sẽ được sử dụng dùng để che động cơ phía sau.

Phó Chủ Tịch Tập đoàn, Phụ trách Thu mua của Ford toàn cầu, ông Tăng Thái Hậu, cho biết: "Gorilla Glass hybrid là một minh chứng tuyệt vời về việc Ford đã làm việc với nhà cung cấp như thế nào để đổi mới trong mọi lĩnh vực kinh doanh của hãng xe. Ford GT đang tạo nên những tiêu chuẩn mới cho sự cải tiến thông qua hiệu suất và trọng lượng ánh sáng. Chúng tôi rất hào hứng khi khám phá ra những ứng dụng khác cho công nghệ mới tuyệt vời này".

Bài kiểm tra sức "chống chịu" của kính cường lực

Giám đốc điều hành của Corning, ông Wendell Weeks đã nói thêm rằng: "Chúng tôi đã làm việc với Ford để phát triển một loạt kính mà đã phải chịu đựng hàng ngàn giờ thử nghiệm và bây giờ đang được sử dụng trong những mẫu xe sản xuất của Ford. Chúng tôi rất vui mừng khi giới thiệu công nghệ thay đổi tuyệt vời này tới thị trường". 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget