Kawasaki KZ1300 “bứt phá ngoạn mục” với "siêu động cơ" V12 6

Chiêm ngưỡng Kawasaki Vulcan SS "độc" và "chất" nhất trên thế giới

[VIDEO] Ngộp thở xem "quái thú" Kawasaki Z1000 bản xuất Âu lộng lẫy tại Hà Nội

Kawasaki giới thiệu Versys 650 ABS và Vulcan S ABS tới khách hàng Việt

Allen Millyard cảm thấy khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng của chiếc xế cưng quá yếu và anh từng có ý định cung cấp động cơ V8 cho nó, nhưng sau đó một vài người bạn cho lời khuyên, Allen đã quyết định bắt tay vào việc trang bị một loại động cơ hoàn toàn mới cho KawasakiKZ1300.

Về cơ bản, động cơ V12 2.3L 2 xi-lanh thẳng hàng trên chiếc xe của Allen đã được ghép từ 2 động cơ nguyên bản của chiếc xe lai. Bên cạnh đó, lốc máy của chiếc xe đã được anh chàng kĩ sư chế tạo lại hoàn toàn mới có thể lắp được 2 hàng xi-lanh mới. Khoảng hành trình pistoncũng đã được anh giảm từ 71 xuống còn 63mm để đảm bảo độ bền cho động cơ.

Khối máy động cơV12 đạt dung tích chính xác 2281cc. Các bộ phận như piston, van và trục cam được giữ nguyên trong khi hệ thống phun nhiên liệu điện tử của xe được lấy từ phiên bản KZ1300 Voyager. Theo như "cha đẻ" của chiếc xe dự đoán công suất đầu ra của chiếc xe sẽ là 260 mã lực.

Ngoài động cơ, khung sườn và bình xăng của xe cũng được kéo dài để phù hợp với máy lớn hơn. Allen đã đặt tên cho "con cưng" của mình là KZ2300 để nói lên được dung tích của động cơ mới sau khi hoàn thành bản độ.

Ngọc Diệp (Theo Kiến Thức)

London Kawasaki Z2300 Kz1300 Voyager Kawasaki Kz1300

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget