Genesis sẽ gây bão thị trường với loạt xe mới từ giờ đến năm 2020 6

Genesis G90 khoe trọn vẹn mọi nét đẹp trong clip giới thiệu

Hyundai "khai tử" Equus, tiết lộ hình ảnh của G90 thuộc thương hiêu Genesis mới thành lập

Hyundai quyết định tách Genesis trở thành thương hiệu xe sang độc lập

Vision G Coupe concept ra mắt tại sự kiện Pebble Beach năm nay

Công bốnày đã được Genesis khẳng định "chắc nịch" sau khi hãng tuyên bố tách biệt Hyundai để trở thành một thương hiệu xe sang độc lập.

Và đến bây giờ, sau khi ra mắt sedan đầu bảng G90, Genesis mới lên tiếng hé lộ thêm thông tin về lời khẳng định trên. Theo nguồn tin, 6 mẫu xe mới này sẽ bao gồm 2 xe sedan cỡ trung, 1 cỡ lớn, 1 phiên bản sedan siêu cao cấp, 1 crossover/SUV cỡ nhỏ, 1 cỡ lớn và cuối cùng là mẫu coupe thể thao đặc biệt. Rõ ràng, thương hiệu xe Hàn Quốc sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế của G90 làm chuẩn mực cho các tân binh sau này.

Dường như hãng xe Hàn Quốc đang có ý định làm khó các đối thủ trong phân khúc xe crossover khi hãng quyết định tung ra một phiên bản xe tương tự trong tương lai. Ngoài ra, mẫu coupe của hãng sẽ được phát triển dựa trên mẫu Vision G Coupeđã được ra mắt tại sự kiện Pebble Beach năm nay.

Có vẻ như, Hyundai đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho những bước tiến quan trọng trong tương lai. Bộ phận phụ trách thiết kế Prestige Design Division mới thành lập của hãng xe Hàn Quốc chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget