Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam

Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu"

Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam

Đầu tiên, ngoại thất của xe đã ghi điểm ngay lập tức với người đối diện bằng nắp ca-pô được tạo hình trông mạnh mẽ, bộ la-zăng chắc chắn, thể thao.Đường chrome sáng bóng chạy dọc thân xe khiến xe trở nên độc đáo và lạ, khiến cho người khác cảm thấy thoải mái khi nhìn vào.

Huy hiệu SVAutobiography được thể hiện trên cửa sau và ống xả quad thể thao. 
Chi tiết đặc trưng của SVAutobiography 

Bộ la-zăng thể thao to bản, khoẻ khoắn. 

 Bên cạnh đó, SV Autobiography có được lưới tản nhiệt độc đáo với những đường viền mạ chrome giúp chiếc xe trở nên độc nhất mà khó có thể nhầm lẫn với bất kỳ một chiếc xe SVAutobilography tiêu chuẩn khác. 

Được mệnh danh là một chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt nên không có quá nhiều ngạc nhiên khi bên trong nội thất của xe được bọc da sang trọng và những tấm ốp gỗ cao cấp. Các chi tiết của hệ thống lái được trang trí bằng hợp kim nhôm cứng cao, thể hiện ở nút start/stop, núm xoay điều khiển, hay bàn đạp pedan. Bảng điều khiển trung tâm ở hàng ghế trước và sau được tích hợp những tính năng tương tự nhau. Hộc đựng cốc và nắp đậy ổ cắm được chế tạo từ những vật liệu cao cấp.

Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng, hàng ghế sau của Range Rover  SVAutobiography là hàng ghế doanh nhân với bàn làm việc được điều khiển điện,móc giữ áo được làm từ hợp kim nhôm cứng gắn trên trục sau, thậm chí còn có thêm cả tủ lạnh.

Chiếc SUV đặc biệt này còn có ngăn chứa đồ nắp trượt dưới sàn. Một tính năng đặc biệt của chính là "Event Seating" gồm hai ghế ngồi được xếp gọn trong khoang hành lý và có thể dễ dàng sử dụng khi cần.

Sức mạnh của chiếc SUV siêu sang đến từ khối động cơ V8 siêu nạp 5.0 lít được chế tạo bằng hợp kim nhôm sản sinh 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại 3.500 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động tám cấp ZF.

Được biết giá bán của Range Rover SVAutobiography 2016 phiên bản trục cơ sở dài LWB có giá bán khoảng 200.000 USD ( ~ 4,5 tỷ VNĐ). Và nếu về Việt Nam giá của xe chắc chắn rơi vào khoảng 13 tỷ đồng.

Càng vào thời điểm cuối năm, làng xe Việt Nam trở lên nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi những siêu xe, xế sang lần lượt về nước. Có thể thấy rằng năm nay các đại gia Việt đang ngày càng mạnh tay trong việc thỏa mãn sở thích của mình. Việc sắm xế sang vào dịp cuối năm như là một phần quà mà các đại gia tự thưởng cho mình sau một năm làm việc vất vả. Mặc dù hiện vẫn chưa biết chính xác chủ sở hữu của chiếc xe siêu sang đến từ Anh Quốc này là ai, nhưng với việc mua được chiếc xe được phát triển đặc biệt này cũng đủ thấy vị đại gia này đam mê xe như thế nào. Và phần giới thiệu ở trên cũng đã trả lời câu hỏi tại sao chúng tôi lại gọi đây là chiếc xe sang siêu đặc biệt.

Con số ước chừng 13 tỷ đồng giá trị của xe có lẽ sẽ còn hơn nhiều nếu chiếc xe có mặt tại Việt Nam vào năm sau. Bởi rất có thể đầu năm sau Việt Nam sẽ áp dụng mức tính thuế tiêu thụ đặc biệt mới, và những dòng xe có dung tích trên 3.0 lít sẽ tăng thuế. Về nước trước 8 ngày trước khi áp dụng thuế cũng coi như là một may mắn với chủ sở hữu chiếc xe khi tiết kiệm được một khoản tiền.

Nếu bạn chú ý một chút, chắc hẳn nhận ra một điều, nếu trên Thế giới có một chiếc xe hàng "hot", đặc biệt nào đó thì chắc chắn tại Việt Nam cũng sẽ có. Và theo một nguồn tin rò rỉ từ một showroom chuyên nhập khẩu xe có tiếng ở Hà Nội cho hay, chiếc xe hàng hot mà thu hút được cả sự chú ý của nữ hoàng Anh – SUV Bentley Bentayga cũng sẽ sớm vượt biển về Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh Range Rover SVAutobigraphy tại thị trường nước ngoài: 

Xe Hay (Theo TTTĐ)

 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget