Rolls-Royce Ghost phiên bản "sân golf" siêu sang trọng và đẳng cấp 6

Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng 51 tỷ tiếp tục "đại náo" Hà Nội

Ferrari và Rolls-Royce đồng thời tung bản đặc biệt kỷ niệm Quốc khánh Singapore

Tóm gọn bộ đôi Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng và Rồng gần trăm tỷ tại Hà Nội

Chiếc xe này được gọi là Rolls-Royce Ghost  Golf Edition, và nó cũng là một phiên bản one-off giống như những sản phẩm đặc biệt khác của hãng siêu xe Anh Quốc .

Chiếc xe được phủ sơn xanh Brooklands 2 bên sườn xe và màu nâu sa mạc trải dài từ mui xe đến tận đuôi xe, tái hiện một sân golf với thảm cỏ xanh và vài bãi cát nhỏ - y như cái tên Golf Edition của nó.

Rolls-Royce cho biết, đội ngủ thợ thủ công của hãng đã mất hơn 2 năm để hoàn thành tác phẩm này, ngoài ngoại thất đặc biệt, chiếc xe sở hữu khoang nội thất vô cùng đẳng cấp pha trộn giữa màu xanh Pine Green, màu Crème Light và màu đỏ Hotspur.

Phiên bản Golf Edition cũng gây ấn tượng với bầu trời sao trên trần xe, thảm sàn len lông cừu và bàn Picnic ở phía sau. Chưa hết, 2 túi bên cánh cửa với trang trí vải kẻ ca-rô xanh đỏ cũng như những chi tiết bằng gỗ Mahogany càng làm chiếc xe thêm sang trọng, quý phái.

Cuối cùng, tấm bảng kim loại nhỏ với dòng chứ "One of One" đã khẳng định sự độc quyền riêng biệt của chiếc Rolls-Royce Ghost Golf Edition này.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget