Land Rover Defender "tỏa sáng" lần cuối trước khi "đi vào dĩ vãng" 6

Land Rover Defender" target="_blank">Land Rover Defender thứ 2 triệu chuẩn bị được đấu giá từ thiện

Land Rover Defender thế hệ tiếp theo sẽ có mặt trong 5 phiên bản

Range Rover Evoque Autobiography đầu tiên tại Hà Nội đẹp "quên sầu"

Nếu nhìn lướt qua, người xem sẽ cảm thấy bản độ này không có gì khác biệt so với nguyên mẫu ban đầu. Tuy nhiên, nếu để ý, chúng ta có thể nhận ra chiếc Defendernày thực chất đã được khoác lên một bộ cánh thân rộng với cánh gió trước và sau nhô ra hơn.

Bên cạnh đó, dòng chữ Defenderxuất hiện trên nắp ca-pô ban đầu đã được thay thế bởi tên của hãng xe độ "Kahn" đi kèm với một bộ la-zăng cỡ lớn. Chưa hết, mui xe xuất hiện khác biệt trong lớp sơn đen Volcanic, dải đèn chạy ban ngày mới cùng các trang bị mang tính khí động học.

Mặc dù nhìn bề ngoài, Land Rover Defendervẫn giữ nguyên cái vẻ gồ ghề, hầm hố với phong cách việt dã đặc trưng, tuy nhiên, không gian nội thất của xe đã được tinh chỉnh đáng kể trái ngược hoàn toàn so với diện mạo bên ngoài.

Có thể thấy, nội thất của xe không hề thua kém buồng lái của bất kỳ xe thể thao hay những chiếc siêu xe đắt tiền. Để sở hữu được cabin ấn tượng như vậy, Defenderđã được hãng độ Anh trang bị hàng ghế GTB thể thao ở phía trước, vô-lăng 3 chấu với điểm nhấn chất liệu da cao cấp. Bên cạnh đó, pedal của xe cấu tạo từ chất liệu nhôm được gia công một cách tinh tế.

Và cuối cùng, để sở hữu gói trang bị này, khách hàng cần bỏ ra một khoản tiền 39,257 USD (tương đương 892 triệu đồng).

Một số hình ảnh đẹp của Land Rover Defender bản độ Project Kahn :

 

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget