BMW đang tích cực "giảm béo" cho X3 thế hệ tiếp theo 6

Điểm mặt 6 mẫu xe của BMW sẽ "thâu tóm" thị trường từ giờ tới năm 2018

Bảng giá mới nhất của BMW tại Việt Nam

Sedan đầu bảng BMW M760Li "hé lộ" loạt ảnh ngoại thất mới

Giống như nguyên mẫu đầu tiên của BMW X3 2018 mà chúng ta đã được nhìn thấy trong hình ảnh chụp trộm vào tháng trước, một hình ảnh chụp được xe đang trong buổi chạy thử nghiệm ở Thụy Điển cho thấy xe đã sử dụng cấu trúc CLAR mới và nhẹ hơn của hãng, với một vỏ ngoài đã được tinh chỉnh từ X3 hiện tại.

Như vậy, về ngoại thất, chúng ta không thể nói nhiều ngoại trừ cửa sau dài hơn dẫn đến tăng chiều dài trục cơ sở lên hơn so với người tiền nhiệm (2.810mm). Nhìn tổng thể X3 thế hệ mới như là phiên bản nhỏ hơn của X5.

Về mặt công nghệ, X3 thế hệ tiếp theo sẽ áp dụng một hệ thống điện thế hệ mới cho phép BMW cung cấp những tính năng an toàn, thông tin giải trí mới nhất của hãng.

Trừ khi những kế hoạch của hãng xe xứ Bavarian thay đổi, BMW sẽ giới thiệu X3 thế hệ tiếp theo trong năm 2017, như là một mẫu xe 2018 cho Bắc Mỹ. Dòng SUV hạng sang bao gồm loạt động cơ xăng và dầu 6 xy-lanh thẳng hàng 3.0 lít mới và 4 xy-lanh thẳng 2.0 lít nâng cấp. Động cơ 4 xy-lanh sẽ đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 8 cấp (ít nhất là ở thị trường châu Âu), trong khi động cơ 6 xy-lanh sẽ chỉ đi kèm hộp số tự động.

Trong khi một vài động cơ sẽ đi kèm hệ dẫn động cầu sau, được đặt biệt danh "sDrive", thì hầu hết các mẫu xe trong dòng sản phẩm cao cấp sẽ đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive mới nhất của BMW như trang bị tiêu chuẩn.

Hai phiên bản mới trong phạm vi sẽ là X3 M40i xDrive mang nhãn hiệu M Performance sử dụng động cơ tăng áp 6 xy-lanh thẳng hàng 3.0 lít - 355 mã lực, giống như X40 M40i sẽ chính thức được giới thiệu tại Triển lãm Detroit vào tháng tới, và một biến thể plug-in hybrid đi kèm với động cơ xăng 4 xy-lanh 2.0 lít kết hợp với một mô-tơ điện sẽ có công suất cực đại lên tới hơn 240 mã lực. BMW có thể cũng giới thiệu biến thể M Performance trang bị động cơ dầu cho thị trường châu Âu, trong khi phiên bản X3M mang khối động cơ 3.0 lít - 425 mã lực của M3 đã được "định vị" là đối thủ đáng gờm của Porsche Macan và cả Audi RSQ5. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Bmw Suv Bmw X3 Bmw X5 Nền Tảng Clar

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget