Sportbike Ducati 749"nổi loạn" trong phong cách streetfighter 6

Honda Wave "hoá thân" thành Ducati Hyperstrada "độc đáo"của thợ gò Sài Gòn

Scrambler phiên bản đặc biệt ra đời – sự hợp tác thành công của Ducati và Italia Independent

Ducati 1199 của dân chơi Hà thành cực "ngầu" với phong cách streetfighter mới

Sau nhiều năm "chinh chiến" tại các cuộc đua, Gustavo Penna đã quyết định làm lại chiếc 749 thành một chiếc streetfighter. Bản độ streetfighter Ducati 749 là mẫu sportbike tầm trung, được coi là phiên bản nhỏ hơn của dòng 999 trước đây, giống với 959 và 1299 Panigalehiện tại.

Để thể hiện được đúng chất streetfightervà lộ được vẻ cơ khí của xe, thợ quay phim này đã lột bỏ toàn bộ phần quây áo của 749.

Cụm đèn pha kép đặt dọc đặc trưng của 749 được chỉnh sửa và sơn màu đen bóng, giúp mặt trước của xe trở nên hầm hố và cá tính hơn. Bộ phuộc của xe cũng được đánh bóng lại và bảo vệ nó khỏi đá dăm bằng dè trước cắt phần giữa.

Khung phụ sau xe đã được Gustavo Penna rút gọn một cách tối đa và gắn vào bình xăng, với khả năng điều chỉnh tiến/lùi để phù hợp với thể hình và phong cách của người lái.

Bình xăng nguyên bản của 749 đã được tẩy hết sơn hai bên và hàn chấm vào những đường gân nối để mang tới sự cá tính cho xe.  Dải sơn màu đỏ ở giữa bình xăng được giữ lại, kèm theo đó là vết xước sơn thể hiện "tuổi đời" chiếc xe được sử dụng trong nhiều năm.

Thay vì khối động cơ nguyên bản, xe được trang bị bộ máy từ Ducati749R mạnh mẽ hơn, với cò và van titan. Để công suất của xe vượt trội và ấn tượng hơn, Gustavo đã nhờ bạn làm việc ở NASA "thửa" riêng cho chiếc xe một bộ pô titanium. Toàn bộ lốc bồi và xích cam đều được để hở.

Với bản độ streetfighter này, thợ quay phim Gustavo Penna đã thực sự đạt được những thành công như mong muốn. Thậm chí có khá nhiều người đã tìm tới anh để làm ra một chiếc xe tương tự. Hiện tại anh đã "tạo" ra 3 chiếc xe tương tự, bao gồm một chiếc từ Ducati 999. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget