Cựu lãnh đạo Lamborghini đảm nhiệm thương hiệu hạng sang Genesis từ tháng 1 6

Hyundai Genesis mới trang bị động cơ tăng áp 3.3L, hộp số tự động và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian

Lỗi động cơ nguy hiểm, gần nửa triệu xe Hyundai Sonata bị triệu hồi

Hyundai IP - Sự kết hợp hoàn hảo từ ba người anh tiền nhiệm

Bắt đầu từ tháng 1 năm tới, cựu lãnh đạo của Lamborghini , ông Manfred Fitzgerald sẽ về giúp Genesis, thương hiệu xe sang của Hyundai.

Fitzgerald là một nhà điều hành ô tô có kinh nghiệm, đã từng là giám đốc thương hiệu và thiết kế tại Lamborghini trong 12 năm, trong thời gian đó ông đã đóng một vai trò quan trong trong việc tăng doanh số bán hàng của hãng "siêu Bò" Ý gấp mười lần.

Sau khi rời khỏi Lamborghini, ông đã thành lập công ty tư vấn của riêng mình, và có khoảng 20 năm kinh nghiệm trong chiến lược xe sang trọng và tiếp thị.

Đóng vai trò chủ chốt trong công ty Hyundai Motor, Fitzgerald sẽ được giao trọng trách với tất cả các chiến lược của thương hiệu Genesis và tập trung vào việc tiếp thị và một số hoạt động kinh doanh khác.

Mô hình đầu tiên và đứng đầu trong thương hiệu sang trọng mới được đưa ra là G90, được thiết kế để cạnh tranh với đối thủ như Mercedes-Benz S-Class, Audi A8 và BMW 7-Series.

G90 sẽ là kẻ kế nhiệm của Equus và phiên bản tiêu chuẩn được cung cấp khối động cơ tăng áp kép V6 dung tích 3,3 lít sản sinh 365 mã lực và đi kèm với một hộp số tự động 8 cấp. Một khối động cơ khác được cung cấp cho G90 là động cơ V6 3.8 lít với 311 mã lực cũng như 419 mã lực và động cơ hút khí tự nhiên V8 5.0 lít.

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget