Aston Martin muốn có vị trí như Hermes - "biểu tượng thời trang thế giới" 6

Những siêu xe tương lai Aston Martin sẽ sở hữu động cơ V12 khổng lồ?

[VIDEO] Xem siêu phẩm Aston Martin Vulcan "vận hết công lực" trong video quảng cáo

Siêu xe Aston Martin Vanquish thế hệ mới chính thức có mặt tại Việt Nam

Tại buổi họp báo mới diễn ra đầu tuần, ông Palmer tiếp tục nhấn manh tầm quan trọng của Aston Martin. Nếu phải so sánh với một thương hiệu thời trang thì Aston Martin có vị trí tương đồng với Hermes, và những siêu xe của hãng không khác gì những chiếc túi Hermes sang trọng được nhiều người săn đón.

Khoang không gian nội thất vô cùng sang trọng

Mẫu Aston Martin DBX concept mới được trình làng

Hiện Aston Martin vẫn đang nỗ lực và mở rộng kinh doanh để tăng lợi nhuận. Để làm được điều đó, Aston Martin đã phải cắt giảm 295 nhân lực mỗi năm. Bên cạnh đó, những mẫu xe thể thao luôn được đảm bảo độc quyền số lượng nên rất sự hấp dẫn khách hàng tại Trung Quốc - thị trường tiềm năng của Aston Martin.

Do vậy, Aston Martin quyết định tăng thêm số lượng của các mẫu xe, bắt đầu là sự ra đời của chiếc crossover DBX vào cuối thập kỷ này.

Sau khi trình làng DBX, Aston Martin sẽ hồi sinh thương hiệu Lagonda của hãng, đặc biệt hãng vẫn sẽ tập trung vào những mẫu xe sang trọng để cạnh tranh với Rolls-RoyceBentley .

Andy Palmer tiết lộ thêm kế hoạch của hãng là cứ mỗi 8 hoặc 9 tháng sẽ ra mắt một mẫu xe mới. Còn với năm 2016 sắp tới, người hâm mộ sẽ được dịp thỏa mãn với loạt phiên bản nâng cấp tiếp theo của DB9, DB11, Vantage và Vanquish.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget