Chi tiết gói độ "Hiệp sĩ bóng đêm" Porsche 991 Turbo/Turbo S của TechArt 6

 TechArt tiếp tục đặt "vận may" vào Porsche Cayenne

Maserati Levante SUV chốt giá bán 82.000 USD, cạnh tranh với Porsche Cayenne

Porsche chuẩn bị đầu tư 1 tỷ đô để xe điện Mission E "lăn bánh"

Như bạn có thể thấy, đây là một Aero kit cơ bản, vì nó khá giống với phong cách 911 của bạn hơn là nỗ lực thay đổi đáng kể nó. Các bộ phận được làm từ thành phần carbon trọng lượng nhẹ với polyurethane và có mức độ cao về khả năng chịu tải trong khi kích thước không thay đổi.

Xe nổi bật với cánh gió trước tăng tính khí động học, cánh gió này có thể tự động mở rộng với tốc độ vượt quá 120km/h, hoặc bằng một nút bấm trong dải vận tốc 80km/h và 120km/h. Cánh gió phía sau được cố định, nó vẫn giúp cho xe tăng tính khí động học và ổn định xe bằng cách điều khiển luồng không khí.

Các bộ phận tùy chỉnh khác của TechArt bao gồm "váy bên", cánh gió mui xe, bộ khuếch tán, ống xả thể thao, khe gió bên sườn và lỗ thông hơi.

Gói Sport Carbon dành cho Turbo  hay Turbo S bao gồm lưới tản nhiệt, cửa thoát khí, gương, bộ ốp cho cửa hút khí, cánh gió mui xe và bộ khuếch tán phía sau. Tất cả đều xuất hiện trên chiếc xe này đượcTechArt đặt tên ưu ái 'hiệp sĩ bóng đêm'.

Bánh xe 5 chấu 21 inch TechArt Formula IV được trang bị cho mẫu xe với thiết kế định dạng có sẵn trong 2 sắc màu. 

Hiệu suất mạnh mẽ gia tăng 59 mã lực của 911 Turbo trong khi đó Turbo S lên tới 611 sức ngựa (ở nguyên bản là 552 mã lực). Mô-men xoắn cực đại là 830Nm đối với Turbo S, thông qua chức năng overboost sẽ cho 880Nm. Cả hai khối động cơ được kích hoạt ở nút bấm "thần thánh" đơn giản với nút Sport tiêu chuẩn trên bảng điều khiển trung tâm.

 

Phương Nam (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget