[VIDEO] Mercedes E-Class thế hệ mới - Sedan đáng mong chờ nhất 2016 6

Mercedes E Class 2016 sẵn sàng cho mọi đơn đặt hàng trước từ ngày 16/01 tới

5 điều cần phải biết về Mercedes-Benz E-Class 2016

Mercedes-Benz GLC Coupe lộ diện hình ảnh lắp ráp tại nhà máy

Nhà sản xuất Đức khẳng định những tính năng công nghệ trên chiếc E-Class 2016 thế hệ thứ 10 này đã được nghiên cứu ròng rã trong suốt 48 tháng qua. Xuyên suốt quãng thời gian này, số lượng sản xuất của Mercedes E-Class thế hệ mới đã lên đến 1,200 chiếc, đồng thời, quãng đường chạy thử nghiệm của xe đã lên đến hơn 12 triệu km xuyên suốt 4 lục địa, bao gồm những cung đường hiểm trở bậc nhất thế giới từ khu vực đường tuyết có nhiệt độ -32 độ C cho tới những vùng xa mạc khắc nghiệt có sức nóng đạt đỉnh điểm 60 độ C. Ngoài ra Mercedes-Benz cũng đã "tiêu tốn" 3.500m2 giấy dán nguỵ trang cho E-Class mới, "đóng góp" 1.200 kỹ thuật viên ... để có thể cho ra đời một "sản phẩm hoàn hảo" - E-Class hoàn toàn mới. 

Video quảng cáo cho Mercedes-Benz E-Class 2016

Trong suốt 2 năm vừa qua, Mercedes-Benz đã tiến hành thử nghiệm 10.000 lần công nghệ phanh tự động cũng như 5.000 lần tính năng chuyển làn tự động để khi ra mắt vào ngày 11/1 tới, E-Class 2016 có thể tạo nên kỳ tích mới trong phân khúc xe sedan hiện nay không chỉ về độ sang trọng mà hãng xe Đức còn tin rằng E-Class cũng đồng thời đưa tiêu chuẩn công nghệ lên một tầm cao mới trong làng ô tô thế giới.

Bên trong nội thất, hình ảnh công bố trước đó cũng hé lộ ngôn ngữ thiết kế của xe được lấy cảm hứng từ "người anh em" C-Class và S-Class. Một số tính năng nổi bật tích hợp trên E-Class 2016 bao gồm: 2 tùy chọn màn hình hiển thị 12,3 inch với một màn hình thay thế cho màn hình đồng hồ và màn hình hiển thị thông tin giải trí. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn sử dụng màn hình trung tâm hiển thị cỡ nhỏ 8,4 inch.

Về hiệu suất, Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới sẽ có trong các phiên bản động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, một phiên bản động cơ dầu 4 xi-lanh và một biến thể hybrid.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget